096.77.66.353

Đèn Chiếu Sáng Sân Tennis

cung cấp đèn chiếu sáng sân thể thao tennis

Đèn chiếu sáng sân Tennis được thiết kế lắp đặt chiếu sáng ngoài trời và trong nhà. Chúng tôi xin cung cấp các mẫu đèn led sân thể thao hiện nay đang cung cấp. Các mẫu đèn led được thiết kế đa dạng với nhiều công suất phù hợp lắp đặt chiếu sáng. Là một trong nhưng đơn vị thi công cung cấp đèn led chiếu sáng. Chúng tôi sẽ phân tích bố cục chiếu sáng thiết kế hệ thống ánh sáng sân tennis, thể thao..

dich-vu-lap-dat-den-san-bong
Cung Cấp Lắp Đặt Đèn Sân Bóng

Đèn Chiếu Sáng Sân Tennis Thiết Kế Bố Cục.

Thiết kế ánh sáng sân tennis là một cách để xem giải pháp chiếu sáng được đề xuất cho sân tennis trong nhà hoặc ngoài trời. Sử dụng phần mềm trắc quang, kế hoạch ánh sáng, bạn có thể lập mô hình sân tennis một cách chính xác (chiều dài, chiều rộng, chiều cao). Phần mềm sơ đồ chiếu sáng cũng có thể nhập các bố cục và thiết kế CAD hiện có.

đèn chiếu sáng sân thể thao
đèn chiếu sáng sân thể thao

Các kỹ sư chiếu sáng có thể nhập các thiết bị chiếu sáng ở các vị trí, góc độ, hướng và độ cao cụ thể. Họ có thể sử dụng các vị trí ánh sáng hiện có hoặc cung cấp các vị trí ánh sáng mới để cung cấp lumen và phân phối ánh sáng tốt nhất. Phần mềm tính toán mức độ ánh sáng và cung cấp một báo cáo bố cục trực quan toàn diện. Báo cáo hiển thị các điểm tính toán đại diện cho việc đọc chân nến tại vị trí đó

Thiết kế ánh sáng sân tennis mang lại lợi ích gì?

Nó loại bỏ rủi ro khi mua đèn LED và kết quả là không tốt. Khi chúng tôi thiết kế ánh sáng cho khách hàng của mình, chúng tôi chạy nhiều kịch bản với các đồ đạc khác nhau để có được mức ánh sáng phù hợp. Và không chỉ những vị trí đặt đèn mà chúng tôi đang xem xét. chúng tôi còn theo dõi để đảm bảo các mức phân phối đều trên toàn bộ sân quần vợt. Điều cuối cùng bạn muốn là một bề mặt có đốm với sự phân bố ánh sáng không đồng đều.

Phân phối đèn led sân thể thao ngoài trời
Phân phối đèn led sân thể thao ngoài trời

Các sân ngoài trời có thể là một thách thức. Các cột được gắn ở bên ngoài tòa án, nhưng mức độ ánh sáng cần phải đồng đều trên toàn bộ tòa án. Sử dụng quang học đặc biệt được thiết kế đặc biệt cho mục đích này, chúng tôi có thể tạo ra mức ánh sáng đồng đều trên toàn bộ sân tennis ngoài trời.

Lựa Chọn Đèn Chiếu Sáng Sân Tennis Tại Falcon.

Chúng tôi đơn vị phân phối cung cấp các mẫu đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên sâu về ánh sáng. Đưa ra các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm nhất đến với khách hàng. Falcon cong tiên phong cho việc thiết kế đèn led công nghiệp theo công nghệ xanh. Trong đó có các mẫu đèn led chiếu sáng sân Tennis. Đèn led nhà xưởng, công nghiệp của Falcon được khách hàng đánh giá cao. Tuổi thọ của đèn lên đên 100.000h đáp ứng quá trình chiếu sáng. Thiết kế đạt tiêu chuẩn cung cấp ánh sáng và độ bền theo yêu câu.
cung-cap-den-san-bong
Tông Kho Cung Cấp Đèn Sân Bóng

Các sản phẩm Falcon cung cấp:

1 : Lắp ráp đèn led đường, đèn led nhà xưởng, đèn pha led..

2. Cung cấp thiết bị điện như máng đèn công nghiệp, vật tư điện.

3. Sản xuất cung cấp đèn sân vườn, đèn nội thất ngoại thất.

4. Cung cấp đèn âm nước đèn bể bơi, đèn nông nghiệp..

5. Bán và bảo trì bảo dường thay thế linh kiện đèn led nhà xưởng công nghiệp.

6. Cung cấp đèn led phòng nổ, phòng cháy chữa cháy, đèn thoát hiểm sự cố.

7 Và nhiều sản phẩm chiếu sáng công nghệ led cao cấp..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG