096.77.66.353

Đèn Led Chiếu Sáng Đường

đèn led đường Falcon cao cấp

Đèn led chiếu sáng đường tại Falcon được bảo hành lên đến 5 năm. Các sản phẩm được nghiên cứu thiết kế theo tiêu chuẩn hoạt động môi trường tại Việt Nam. Các mẫu đèn led đường được thiết kế để cải thiện độ an toàn trên đường đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng lên đến 75%. Các mẫu đèn led mới nhất của Falcon được thiết kế thay thế các bóng đèn led đường trước kia. Tạo điều kiện cho môi trường chiếu sáng thân thiện. Chúng tôi đưa ra để ứng dụng cho việc chiếu sáng đường bộ, đường cao tốc, bãi đỗ xe, sân bóng..

cung cấp đèn led chiếu sáng đường
cung cấp đèn led chiếu sáng đường

Đèn Led Chiếu Sáng Đường Cao Cấp.

Đèn led chiếu sáng đường bộ, đường cao tốc tại Việt Nam được quan tâm rất nhiều. Các mẫu đèn led được chiếu sáng thực tế tại môi trường Việt Nam chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Làm sao để lựa chọn được đúng mẫu đèn chất lượng thì không phải đơn giản. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng các mẫu đèn led chiếu sáng thông dụng. Nhưng ưu điểm của đèn led đường mang lại cho khách hàng..

đèn led đường giá rẻ
đèn led đường giá rẻ

Falcon phân phối lắp ráp các mẫu đèn led theo yêu cầu. Các mẫu đèn led đường chiếu sáng thông dụng tại Việt Nam. Các công trình thi công cung cấp tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Các linh kiện của đèn led đường được nhập khẩu trực tiếp chính hãng. cam kết các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra mà khách hàng yêu cầu. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về ánh sáng tư vấn những mẫu đèn led phù hợp với mọi phân xưởng công trình thi công.

Tại Sao Chúng Ta Cần Đèn Led Chiếu Sáng Đường.

Đèn đường rất quan trọng. Sự an toàn của người đi bộ và người lái xe phụ thuộc vào nó, đặc biệt là vào ban đêm. Học sinh đến từ một lớp học ban đêm hoặc nhân viên đi làm muộn cảm thấy an toàn với ánh sáng đường phố sáng.

Nhiều vụ va chạm phương tiện xảy ra do tầm nhìn kém vào ban đêm. Ánh sáng đường phố chất lượng thấp hoặc vắng bóng khiến người lái xe ô tô khó nhận thấy phương tiện giao thông đang tới. Các chướng ngại vật trên đường phố như xe bị hỏng có thể gây ra tai nạn.

tư vấn chọn đèn đường giá rẻ
tư vấn chọn đèn đường giá rẻ

Ánh sáng là một khía cạnh quan trọng trong thiết kế cảnh quan của đường phố. Hình thức bên ngoài của đường phố có vẻ tầm thường, nhưng nó cũng quan trọng như các yếu tố khác. Ánh sáng được thiết kế tốt tạo ra một không gian đẹp. Cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho khu dân cư xung quanh. Điều này mang lại trải nghiệm thú vị trong thành phố của bạn và cư dân phát triển cảm giác tự hào.

Lựa Chọn Đèn Led Đường Falcon Của Chúng Tôi.

Trang bị thêm có phải là một lựa chọn tốt cho dự án chiếu sáng đường phố ngoài trời của bạn? Vâng, nó phụ thuộc. Chúng tôi cung cấp đèn trang bị thêm đèn đường LED. Chúng rẻ hơn để mua, rẻ hơn để lắp đặt, và vẫn cho kết quả tương tự như một bộ đèn đường hoàn chỉnh.

lựa chon thông minh đèn led đường
lựa chon thông minh đèn led đường

Trang bị thêm đèn cực LED là sự phù hợp hoàn hảo trừ khi thiết bị của bạn không hoạt động hoặc không có vẻ ngoài như mong muốn. Phần tốt nhất là gì? Các rets của chúng tôi cũng đủ tiêu chuẩn từ DLC và cũng giống như các tùy chọn đèn đường LED UL của chúng tôi. Nếu bạn cần trợ giúp để quyết định, hãy nhớ liên hệ với chúng tôi và để một trong những chuyên gia trang bị thêm đèn đường LED của chúng tôi giúp đỡ. Falcon là đơn vị chuyên nghiên cứu lắp ráp đèn led nhà xưởng. Các sản phẩm được Falcon cung cấp bảo hành lên đến 50.000H. Sử dụng công nghệ lắp ráp tiên tiến nhất, cho chất lượng cao. Hướng tới tiêu chí cao thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm Falcon cung cấp:

1 : Lắp ráp đèn led đường, đèn led nhà xưởng, đèn pha led..

2. Cung cấp thiết bị điện như máng đèn công nghiệp, vật tư điện.

3. Sản xuất cung cấp đèn sân vườn, đèn nội thất ngoại thất.

4. Cung cấp đèn âm nước đèn bể bơi, đèn nông nghiệp..

5. Bán và bảo trì bảo dường thay thế linh kiện đèn led nhà xưởng công nghiệp.

6. Cung cấp đèn led phòng nổ, phòng cháy chữa cháy, đèn thoát hiểm sự cố.

7 Và nhiều sản phẩm chiếu sáng công nghệ led cao cấp..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG