096.77.66.353

Cấu Tạo Đèn Led Nhà Xưởng Highbay Lowbay

giải pháp chiếu sáng kho xưởng

Cấu tạo đèn led nhà xưởng Highbay, Lowbay hình thành lắp ráp lên một chiếc đèn. Những thiết kế khác nhau phụ thuộc vào giá của đèn led chiếu sáng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đèn và nhiều giá thành khác nhau và để lựa chọn được chiếc đèn led phù hợp thì không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi xin cung cấp các thông số của sản phẩm đèn led nhà xưởng Falcon.

thông số cấu tạo đèn led nhà xưởng cầu cảng
thông số cấu tạo đèn led nhà xưởng cầu cảng

Cấu Tạo Đèn Led Nhà Xưởng Falcon.

Đèn chiếu sáng highbay và đèn led lowbay thường được gắn trên trần nhà hoặc dầm trần bằng mặt dây chuyền hoặc dây chuyền. Những đồ đạc này là nguồn sáng tốt nhất cho một không gian mở rộng rãi có chiều cao trần trên 10 feet. Chiều cao của trần nhà xác định loại đèn chiếu sáng để lắp đặt. Ví dụ: nếu chiều cao trần nhà trên 20 feet, thì tốt nhất là đèn led highbay. Đối với những không gian có trần nhà cao trên 12-20 feet, tốt nhất nên sử dụng đèn led lowbay.

đèn led công suất cao cầu cảng
đèn led công suất cao cầu cảng

Đặc điểm của đen led nhà xưởng.

Các thấu kính trong các đồ đạc này tập trung ánh sáng vào các khu vực cụ thể. Khi bạn lắp đặt trang bị thêm đèn LED lowbay hoặc đèn nhà xưởng highbay, bạn sẽ nhận thấy cường độ ánh sáng như thế nào. Tròng kính giúp lan tỏa ánh sáng theo một kiểu đồng nhất. Trong nhiều năm, hầu hết các ứng dụng bay đều sử dụng đèn HID. Tuy nhiên, khi công nghệ LED phát triển, đèn LED chiếu sáng cao và chiếu sáng thấp đã được sử dụng.

cấu tạo đèn chiếu xa cầu cảng
cấu tạo đèn chiếu xa cầu cảng

Đèn nhà xưởng hoàn hảo để tăng cường sự an toàn cho người dùng thông qua việc nâng cao tầm nhìn. Không giống như các HID cũ hơn, đèn LED bay có tuổi thọ cao. Cơ chế hoạt động của chúng không bị ảnh hưởng nếu chúng được bật và tắt thường xuyên – như đèn HID. Chúng cung cấp ánh sáng lâu hơn, giảm chi phí thay thế đèn và bảo trì chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng Highbay và Lowbay được ứng dụng chiếu sáng công nghiệp.

Hiện nay để tăng cường độ sáng cho chiếu sáng nhà xưởng người ta đều sử dụng đèn led. Với sự phát triển của công nghệ chiếu sáng các mẫu đèn led nhà xưởng được nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó có mẫu đèn Highbay và đèn Lowbay. Ứng dụng trong chiếu sáng nhà xưởng, kho bãi, sân vận động trong nhà và ngoài trời. Có phải bạn đang cần tìm nâng cấp hệ thống ánh sáng cho phòng tập, nhà xưởng.. Thì các mẫu đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp là lựa chọn đúng đắn. Mục đích thay thế các bóng đèn trước kia, tốn điện và tuổi thọ thấp. Ánh sáng của đèn led cũng làm cho quá trình sản xuất và sinh hoạt nâng cao hơn.

den-led-nha-xuong-cac-loai
Đèn led treo nhà xưởng

Lợi Ích Việc Trang Bị Đèn Led Nhà Xưởng Highbay.

Hệ thống chiếu sáng trang bị thêm đèn led high bay và high bay của chúng tôi đi kèm với ổ cắm E26 (trung bình) hoặc ổ cắm E39 (mogul). Cả hai phiên bản đều có sẵn tùy chọn 4000K hoặc 5000K, công suất và quang thông. Có hai lợi ích chính của việc trang bị đèn led highbay và đèn led Lowbay. Sau đây chúng ta cung phân tích về hai mẫu đèn led này nhé.

cấu tạo đèn led nhà xưởng công nghiệp
cấu tạo đèn led nhà xưởng công nghiệp

Giảm chi phí điện năng.

Việc chuyển đổi sang đèn LED thường sẽ giảm 60% hóa đơn chiếu sáng trở lên. Đó là vì bạn thường có thể thay thế bóng đèn Metal Halide 400W và chấn lưu bằng Bóng đèn LED trang bị thêm 120-150W. Khi bạn tính đến năng lượng mà chấn lưu HID sử dụng. khoảng 15% số lượng bóng đèn rút ra. Mức tiết kiệm năng lượng có thể trên 300W cho mỗi thiết bị cố định.

Giảm chi phí bảo trì.

Với tuổi thọ trung bình là 50.000 giờ, bóng đèn thay thế đèn LED thấp / cao của chúng tôi tồn tại lâu hơn các bóng đèn halogen kim loại của chúng. Nhân viên của bạn sẽ mất ít thời gian hơn để thay thế bóng đèn và chấn lưu bị cháy. Đảm bảo quá trình hoạt động của đèn ổn đinh. Theo khảo sát cho thấy công nhân bảo trì đèn led ít hơn các đèn truyền thống. Đây là điểm cộng cho các doanh nghiệp chuyển đổi sang sử dụng đèn led nhà xưởng.

Cấu Tạo Đèn Led Nhà Xưởng Tại Falcon.

Lựa chọn đèn led nhà xưởng tại Falcon là công ty uy tín cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp. Những sản phẩm chiếu sáng đảm bảo các yếu tố chính xác phù hợp trong môi trường chiếu sáng nhà xưởng tại Việt Nam. Falcon đưa đến nguồn sáng thân thiện đáp ứng cho công việc sản xuất trở nên thuận lợi. Hiệu quả công việc của công nhân được nâng cao đáp ứng sản xuất chiếu sáng cho nhà máy. Các mẫu đèn led có cấu tạo và linh kiện nhập khẩu
cấu tạo đèn led nhà xưởng
cấu tạo đèn led nhà xưởng

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG