096.77.66.353

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Đèn Led Nhà Xưởng

đèn led nhà xưởng chính hãng rẻ nhất thị trường

Lợi ích của việc sử dụng đèn led nhà xưởng chắc ai cũng biết. Những năm gần đây công nghệ chiếu sáng sử dụng công nghệ led không còn xa lạ. Các nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, trạm xe bus.. Sử dụng công nghệ chiếu sáng led trang trí. Mang đến chất lượng nguồn sáng trung thực ổn định. Chúng mang đến cho khách hàng điều kiện sinh hoạt dễ dàng hơn.

Lợi ích đèn nhà xưởng highbay mang lại
Lợi ích đèn nhà xưởng highbay mang lại

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Đèn Led Nhà Xưởng Công Nghiệp.

Nếu bạn có đèn chiếu sáng HID cũ hơn trong cơ sở của mình và muốn nâng cấp lên đèn LED, bạn sẽ phải đối mặt với tình huống khó xử. Hoặc bạn sẽ mua mới hoặc trang bị thêm đồ đạc hiện tại của mình. Trang bị thêm LED bay có nhiều lợi ích. Một lợi thế lớn so với đồ đạc mới: chúng có giá cả phải chăng. Loại đèn này có những ưu điểm tương tự như các thiết bị đèn LED mới và giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt. Chúng giúp giảm dấu vết môi trường của cơ sở của bạn. Không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn cho nguồn sáng trung thực.

giải pháp chiếu sáng kho xưởng
giải pháp chiếu sáng kho xưởng

Bằng cách trang bị thêm các thiết bị cũ hơn với công nghệ LED mới, cơ sở của bạn sẽ giảm được 75% năng lượng sử dụng. Ngoài ra còn có năng suất tốt hơn, vì ánh sáng tốt là điều cần thiết cho hiệu quả công việc. Điều khiển ánh sáng tích hợp vào hệ thống chiếu sáng của bạn, tiết kiệm đến 90%.

Sự khác biệt của đèn led và đèn truyền thống.

Bạn có một sự lựa chọn, thay thế chấn lưu hoặc sử dụng chấn lưu. Chúng tôi đang nói về chấn lưu HID. Bóng đèn tương thích với chấn lưu hoạt động với chấn lưu. Khi bạn biết chấn lưu hiện tại tương thích với Trình điều khiển đèn LED. Nếu đúng như vậy, bạn có thể vặn bóng đèn hiện có và thay thế bằng Bóng đèn thay thế cao cấp LED. Chúng tôi gọi đây là đèn Thay thế Bóng đèn LED Cắm và Chạy thương mại.

đèn nhà xưởng tại bắc ninh
đèn nhà xưởng tại bắc ninh

Trong tương lai, bạn sẽ cần phải xử lý chấn lưu nếu nó bị hỏng, và những loại bóng đèn này cần có chấn lưu để hoạt động. Không quan trọng điện áp đang được truyền vào thiết bị cố định, chấn lưu hiện có sẽ chấp nhận nó. Một số bóng đèn cần một bộ cố định mở, vì vậy nếu bộ cố định của bạn bị bịt kín, bạn có thể muốn xem xét một lựa chọn khác.

Một bóng đèn thay thế chấn lưu yêu cầu bạn phải lấy bóng đèn và chấn lưu ra khỏi các thiết bị đèn. Thay thế chấn lưu bằng bộ điều khiển đèn LED bên ngoài hoặc vặn bóng đèn vào ổ cắm, giả sử là bóng đèn được dẫn động bên trong. Trong cả hai trường hợp, bạn hiện đang gửi nguồn điện xoay chiều trực tiếp đến trình điều khiển hoặc ổ cắm LED.

Tại Sao Lựa Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Falcon?

Lựa chọn đèn led nhà xưởng tại Falcon là công ty uy tín cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp. Những sản phẩm chiếu sáng đảm bảo các yếu tố chính xác phù hợp trong môi trường chiếu sáng nhà xưởng tại Việt Nam. Falcon đưa đến nguồn sáng thân thiện đáp ứng cho công việc sản xuất trở nên thuận lợi. Hiệu quả công việc của công nhân được nâng cao đáp ứng sản xuất chiếu sáng cho nhà máy.

Cam kết chất lượng dịch vụ cung ứng, sản phẩm chiếu sáng công nghiệp. Với niềm tin uy tín, áp dụng các chính sách có lợi, tập trung và sản xuất. Chúng tôi sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm đèn led công nghiệp cao cấp nhất với nhiều mẫu mã đa dạng. Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm đa dạng, ứng dụng cao cho chiếu sáng công nghiêp.

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG