096.77.66.353

Cung cấp đèn nhà xưởng tại kho

den-led-nha-xuong-gia-re

Cung cấp đèn nhà xưởng tại kho Falcon. Phân phối cung cấp lắp đặt các mẫu đèn nhà xưởng dạng Highbay, UFO mọi công suất chiếu sáng tại Falcon. Các mẫu đèn nhà xưởng cao cấp linh kiện được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp có kinh nghiệm trong sản xuất đèn led.

Phân Phối Đèn Nhà Xưởng Highbay.

Đèn nhà xưởng highbay được sử dụng chiếu sáng công nghiệp rất phổ thông. Để đáp ứng hiệu suất chiếu sáng cao chúng tôi xin giới thiệu mẫu đèn led nhà xưởng highbay đến khách hàng. Đèn có thiết kế chắc chắn bên ngoài có các nan cánh nhôm tỏa nhiệt nhanh. Đèn được làm bằng nhôm nguyên khối sơn tĩnh điện an toàn khi sử dụng.

phan-phoi-den-led-nha-xuong
Đèn led công nghiệp nhà xưởng

Đèn thường được sử dụng chiếu sáng ở những nơi cần ánh sáng lớn. Như khu vực sản xuất, sân bóng, sân vận động nhà xưởng. Tuổi thọ của đèn có thể lên đến 50.000h. Ngày này để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, yêu cầu của chiếu sáng và tình kinh tế. Các linh kiện của đèn được lắp đặt tai Việt Nam giúp sản phẩm giảm tối đa giá thành.

phan-phoi-den-nha-xuong-ledlife
Phân phối đèn nhà xưởng

Cung Cấp Đèn Nhà Xưởng Highbay UFO.

Mẫu mới đèn nhà xưởng UFO Highbay được sử dụng phổ thông. Trên thị trường ngày này mẫu đèn nhà xưởng ufo được các hãng có tiếng cung cấp như Rạng Đông, Potech, Kavens, DiHo, FSL, Kosoom, Kingled.. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng có hiệu suất chiếu sáng cao. Đèn dễ dạng lắp đặt tại nhiều khu vực, an toàn tuổi thọ cao.

den-led-cong-nghiep
Đèn nhà xưởng highbay

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG