096.77.66.353

Phân Phối Đèn Nhà Xưởng Cao Cấp

den-led-nha-xuong-gia-re

Falcon phân phối đèn nhà xưởng cao cấp chiết khấu cao. Với nhiều mẫu đèn nhà xưởng, đèn led công nghiệp, đèn highbay, đèn ufo của các hãng cao cấp như rạng đông, kingled, Fsl, Asia, Paragon, Kavens..

Phân Phối Đèn Nhà Xưởng Công Nghiệp

Đèn nhà xưởng công nghiệp có hiệu suất chiếu sáng cao, tuổi thọ > 50.000h được ứng dụng chiếu sáng công nghiệp nhà xưởng. Những sản phẩm chất lượng ứng dụng công nghệ led trong chiếu sáng. Mẫu đèn nhà xưởng được phân phối đa dạng với nhiều chủng loại. Các sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xưởng đảm bảo tính ổn đinh cao khi hoạt động.

cung-cap-den-led-nha-xuong
Đèn Nhà Xưởng Highbay

Falcon cung cấp lắp đặt đèn led công nghiệp nhà xưởng. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trọng chiếu sáng led. Chúng tôi tư vấn đưa đến khách hàng giải pháp chiếu sáng tiết kiệm nhất. Nâng cao tuổi thọ của đèn và bảo vệ đèn. Nhiều mẫu mã đèn led công nghiệp được sản xuất đánh giá theo công suất của đèn. Đèn nhà xưởng thường có công suất từ 50w-250w tùy thuộc vào loại đèn. Hiệu suất chiếu sáng của đèn cao gâp nhiều lần so với dòng bóng truyền thống. Khả năng chiếu sáng rông tuổi thọ cao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

den-led-nha-xuong-gia-re
Đèn Led Nhà Xưởng Nhập Khẩu

Phân phối đèn nhà xưởng, đèn led công nghiệp, đèn led đường, đèn phòng nổ. Tư vấn lựa chọn lắp đặt đèn công nghiệp đem đến môi trường làm việc thân thiện, hiệu suất công việc tăng cao cho công nhân. Ánh sáng đèn led cho độ sắc nét như ánh sáng ban ngày.

den-led-cong-nghiep-gia-re
Đèn led công nghiệp Highbay

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG