096.77.66.353

Đèn Led Nhà Xưởng Tại Kho Gía Rẻ

tổng kho đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng tại kho với nhiều mẫu mã cao cấp. Tổng kho cung cấp đèn led nhà xưởng, led công nghiệp uy tín trên toàn quốc. Falcon có hơn 500 đại lý chuyên phân phối cung cấp các mẫu đèn nhà xưởng, đèn công trình, đèn phòng nổ, đèn công nghiệp trên toàn quốc.

den-led-nha-xuong-tai-kho
Kho Hàng Đèn Led Falcon

Đèn Led Nhà Xưởng Tại Kho Falcon.

Tại kho chúng tôi có bao gồm gần 10000 đầu đèn nhà xưởng, đèn led công nghiệp các loại. Các mẫu đèn được các nhà máy công nghiệp đặt hàng thay thế các mẫu đèn trước kia. Các sản phẩm đèn nhà xưởng highbay, đèn nhà xưởng ufo, đèn lowbay, đèn đường, đèn pha led, đèn đánh bắt thủy hải sản..

den-nha-xuong-cong-nghiep-gslighting
Phân phối đèn led Nhà Xưởng

Tất cả các mẫu đèn led nhà xưởng được thiết kế bằng nhôm khối sơn tĩnh điện. Tỏa nhiệt dạng canhs giúp đèn duy trì được nhiệt độ làm việc ổn định. Không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Trên thế giới các mẫu đèn nhà xưởng có nhiều thiết kế dạng tán nhiệt như thế này.

kho đèn pha led công nghiệp sân bóng
kho đèn pha led công nghiệp sân bóng

Các mẫu đèn led nhà xưởng đa dạng trong thiết kế, đa dạng trong công suất. Sản phẩm phù hợp với các bài toán thiết kế giải pháp chiếu sáng. Tại Falcon có các thương hiệu đèn led nhà xưởng đèn led công nghiệp nổi tiếng.

đèn chiếu sáng công nghiệp
đèn chiếu sáng công nghiệp

Lựa Chọn Đèn Nhà Xưởng Tại Kho Falcon Tốt Nhất Thị Trường.

Falcon cung cấp vận chuyển lắp đặt các thiết bị chiếu sáng đèn led nhà xưởng. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín cung cấp chiếu sáng công nghiệp. Những năm gần đây các sản phẩm được các chủ doanh nghiệp, nhà máy tin tưởng đầu tư.

Đèn chiếu sáng công nghiệp nhà xưởng
Đèn chiếu sáng công nghiệp nhà xưởng

Nhiều công trình sử dụng sản phẩm led công nghiệp Falcon cung cấp đã giúp giảm rất nhiều chi phí trong sản xuất. Năng suất lao động của công nhân được tăng cao. Đáp ứng công việc kịp theo kế hoạch, chỉ tiêu sản xuất..

cung cấp đèn led công nghiệp ufo

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG