096.77.66.353

Đèn Led Sân Bóng Gía Rẻ Chính Hãng Đổi Mới 2 Năm

Đèn Sân Thể Thao

Đèn led sân bóng giá rẻ với nhiều mẫu mã tại tổng kho đèn led. Ứng dụng chiếu sáng led trong công nghiệp sinh hoạt ngày nay càng phát triển. Phụ vụ kinh doanh sân bóng các chủ đầu tư thường chọn các sản phẩm đèn sân bóng giá rẻ tại kho để đầu tư lắp đặt. Sau đây Falcon xin giới thiệu các mẫu đèn phù hợp với những khách hàng khó tính nhất.

đèn pha led chiếu sáng sân thể thao ngoài trời
đèn pha led chiếu sáng sân thể thao ngoài trời

Đèn Led Sân Bóng Gía Rẻ Chính Hãng Cao Cấp.

Các mẫu đèn led sân bóng chính hãng được phân phối lắp đặt tại Falcon. Cung cấp các đèn chiếu sáng sân thể thao, sân vận động bóng đá chiết khấu cao nhất thị trường. Với các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm cho kinh doanh sân bóng mini. Chi phí kinh doanh sân bóng giảm xuống, như giảm chi phí của điện năng tiêu thụ. Vì theo đánh giá các chi phí sử dụng trong chiếu sáng nếu sử dung đèn led sân bóng sẽ tiết kiêm 3-5 lần hóa đơn tiền điện.

đèn led pha sân bóng cao cấp
đèn led pha sân bóng cao cấp

Đèn led chiếu sáng sân bóng được sử dụng có nhiều ưu điểm vượt trội. So với cá bóng đèn led thông thương thì việc sử dụng sẽ giảm tốt đa chi phí kinh doanh. Đèn sử dụng cho ánh sáng cao thân thiện với môi trường. Tuổi thọ của đèn khi hoạt động chiếu sáng đáp ứng hơn nhiều lần so với các bóng đèn thông thường. Thân thiện với môi trường không ảnh hưởng tới người sử dụng.

phan-phoi-den-led-san-bong-chinh hang
Cung cấp tư vấn đèn sân bóng

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Đèn Led Sân Bóng Gía Rẻ.

Là nơi tập trung cho hoạt động thể thao ngoài trời đông người. Thì việc lựa chọn những chiếc đèn led cho chiếu sáng sân bóng vô cùng quan trọng. Mọi sự hoạt động quan sát đòi hỏi độ chính xác cao đảm bảo được quan sát vật thể một cách trung thực nhất. Đèn led sân bóng tăng khả năng quan sát vật thể trung thực hơn, không gây chói lóa vật thể.

phan-phoi-den-led-san-bong
Đèn Pha Sân Bóng

Đèn led sân bóng giảm chi phí tới 60% so với đèn thông thường về tiền điện. Đồng thời tuổi thọ của đèn được bảo hành chiếu sáng đến 50.000h đảm bảo hoạt động ổn định hơn. Làm giảm cchi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế các thiết bị chiếu sáng sân bóng trong nhiều năm.

bán đèn sân bóng chính hãng
bán đèn sân bóng chính hãng

Việc sử dụng đèn led sân bóng giá rẻ chiếu sáng giúp cho các vận động viên chơi có cảm giác thoải mái. Khi hoạt động trong môi trường chiếu sáng an toàn, đèn led không gây ra các chất độc hại thân thiện với môi trường. Đèn sử dụng an toàn không sinh ra chất độc hại và tia Uv. Ngoài ra khi sử dụng đèn bạn không phải phiền toái khi đèn khởi động. Công nghệ led sẽ cho đèn khởi động nhanh trong vòng 1s.

den-pha-led-cong-nghiep
Đèn Led Pha Tốt

Lựa Chọn Đèn Led Sân Bóng Gía Rẻ Tại Falcon.

Chúng tôi không chỉ cung cấp đèn led chiếu sáng sân bóng. Tại đây với đội ngũ công nhân viên sẽ tư vấn thiết kế cho bạn lựa chọn những sản phẩm led chính hãng. Đưa ra giải pháp chiếu sáng sân bóng thông minh đáp ứng được việc sử dụng kinh doanh. Lựa chọn đèn phù hợp, số lượng đèn lắp đặt tại sân bóng giúp giảm đáng kể chi phí chiếu sáng.

den-pha-led-gia-re-chinh-hang
Đèn led Pha Chính Hãng

Công ty Falcon đưa đén cho khách hàng các sản phẩm đèn led sân bóng mini có tuổi thọ cao, hiệu suất chiếu sáng lớn giúp quá trình sử dụng được tiện ích hơn. Cân đối và giảm giá thành chiếu sáng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra Falcon cung cấp các mảng chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp, đèn phòng nổi, đèn công trình chính hãng.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG