096.77.66.353

Đèn Sân Bóng Thể Thao Ngoài Trời

phan-phoi-den-led-san-bong

Đèn sân bóng thể thao chiếu sáng ngoài trời cao cấp. Falcon cung cấp các sản phẩm chuyên phục vụ thi công sân bóng, đèn pha, đèn led pha chiếu sáng sân bóng thể thao. Chiếu sáng sân bóng là yêu cầu cần thiết ứng dụng công nghệ led trong chiếu sáng giúp các hoạt động trở nên linh hoạt hơn. Cung cấp đủ lượng sáng cho hoạt động thể thao.

cung-cap-den-san-bong
Tông Kho Cung Cấp Đèn Sân Bóng

Đèn Sân Bóng Thể Thao Cao Cấp.

Những mẫu đèn led pha chiếu sáng sân bóng thể thao cao cấp. Các sản phẩm được cung cấp nhập khẩu tại Falcon tổng kho đèn led pha. Chiếu sáng sân bóng thể thao là nhu cầu đang được quan tâm của các nhà đầu tư. Các sản phẩm đèn led chiếu sáng sân bóng mang lại tính kinh tế cho hoạt động của vận động viên.

dich-vu-lap-dat-den-san-bong
Cung Cấp Lắp Đặt Đèn Sân Bóng

Chiếu sáng công nghiệp nói chung, chiếu sáng sân bóng nói riêng đang là sự quan tâm nhiều về đèn led công nghiệp. Tại thị trường có nhiều sân bóng sử dụng đèn led chiếu sáng thay các bóng đèn led thông thường.

den-pha-led-san-bong-the-thao
Phân Phối Lắp Đặt Chiếu Sáng Sân Thể Thao

Ưu Điểm Của Đèn Led Pha Sân Bóng.

Sử dụng đèn led pha chiếu sáng sân bóng, sân tenis, sân công viên cho hiệu suất chiếu sáng cao. Tại nhiều sân bóng sử dụng đèn led đã đem đến tính kinh tế vô cùng lớn. Các sản phẩm cùng công suất cho hiệu suất chiếu sáng gấp 4-5 lần so với các bóng đèn trước đây. Sản phẩm có tuổi thọ cao có thể sử dụng đến 50.00h. Và nhìn chung các mẫu đèn led tiết kiệm chi phí đáng kể cho hoạt động chiếu sáng nhà xưởng, sân thể thao.

đèn led pha sân bóng cao cấp
đèn led pha sân bóng cao cấp

Năng lượng ánh sáng của đèn thân thiện không gây chất độc hại. Điều này góp phần cắt giảm chất độc hại ra môi trường và không ảnh hưởng đến người sử dụng. Thêm vào đó đây là sản phẩm chiếu sáng cao cấp và khẳng định công nghệ chiếu sáng của tương lai.

Đèn Sân Thể Thao
Đèn Sân Thể Thao

Ứng Dụng Đèn Led Pha Trong Cuộc Sống.

Đèn có nhiều ưu điểm như trên được sử dụng nhiều trong cuộc sống sinh hoạt. Đèn led pha dùng chiếu sáng sân thể thao, tòa nhà, trang trí cây cảnh..Đèn cho một nguồn sáng thân thiện đạt hiểu quả cao. Ánh sáng của đèn led cho ánh sáng trung thực như ban ngày. Điều này làm cho các hoạt động của sản xuất sinh hoạt trở nên dễ dàng. Nhất là hoạt động thể thao nơi cần độ chính xác trong chiếu sáng sân bóng.

chiếu sáng sân bóng thể thao
chiếu sáng sân bóng thể thao

Những ưu điểm của đèn sân bóng đem lại chúng tôi đã nêu trên. Tại Falcon đang phân phối chính thức nhiều mẫu đèn led pha của các hãng Rạng Đông, FSL, Kingled, Kosoom, Haledco, Kavens, Warom, Philips, Soholighting, TATLighting, Gslighting, Potech.. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng chiết khấu cao nhất thị trường.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG