096.77.66.353

Đèn Tàu Bè Đi Biển

den-danh-bat-ca

Đèn tàu bè đi biển là mẫu đèn sử dụng trong ngư nghiệp. Ứng dụng của đèn phải đạt tiêu chuẩn chiếu xa, chiếu gần và phục vụ khai thác thủy hải sản. Lợi ích của đèn mang đến đạt hiệu suất chiếu sáng cao thể hiện qua năng suất khác thác cá khi cập bến. Tại Falcon đồng hàng cung bà con ngư dân với những sản phẩm led chiếu sáng. Chúng tôi cung cấp đền khách hàng những mẫu đèn phụ vụ đánh bắt hải sản chất lượng uy tín nhất.

đèn led tàu cá
đèn led tàu cá

Đèn Tàu Bè Đi Biển Gía Rẻ Nhất Thị Trường.

Đèn tàu bè đi biển hay còn gọi là đèn đánh bắt cá, khai thác hải sản vùng biển. Các con tàu cần lựa chọn các sản phẩm đèn đánh bắt cá uy tín chất lương. Khi ra khơi không gặp phiền toái vì sản phẩm chất lượng không tốt. Các sản phẩm công nghệ led ứng dụng có nhiêu ưu điểm với công việc đánh bắt khai thác hải sản.

cung-cap-den-di-bien
Cung cấp đèn đánh cá tàu bè đi biển

Ưu Điểm Của Đèn Đánh Bắt Cá.

Tiết kiếm nhiên liệu: Hiện tại nhiều tau bè đang sử dụng các bóng đèn có công suất 1200w tiêu tốn nhiên liệu. Công suất của đèn này chỉ tương đương với các bóng 400w-500w công nghệ led bây giờ. Hiệu suất chiếu sáng, lượng ánh sáng phản quan công nghệ led  đáp ứng ánh sáng mặt nước biển khai thác. Chi phi thắp sáng giảm 3-4 lần so với trước đây.

den-led-lap-tau-danh-ca
Cung Cấp Đèn Tàu Thuyền Đánh Cá

Tuổi thọ của đèn cao: Nhờ sử dụng công nghệ led, nguồn đèn chip led được sử dụng nhập khẩu. Ở các loại bóng đèn led tuổi thọ của đèn kéo dài lên 50.000h đáp ứng quá trình chiếu sáng 2-3 năm.

đèn pha led ngư nghiệp
đèn pha led ngư nghiệp

An toàn cho người sử dụng: dãi điện áp của đèn đánh bắt cá thấp tiêu thụ ít hơn. Đèn led đánh bắt cá không sinh ra các tia hồng ngoại , UV gây ảnh hưởng đến lao động làm việc trong môi trường từ 10-12 tiếng đồng hồ. Các sản phẩm bóng led, đèn đánh cá, đèn led nhà xưởng thân thiện với môi trường. Falcon hướng tới sản phẩm công nghệ xanh, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

đèn pha led cung cấp tàu biển
đèn pha led cung cấp tàu biển

Ánh sáng đồng đều: Công nghệ đèn led cho ánh sáng đồng đều, không gây chói mắng. Khi sử dụng đèn có thể sáng ngay với dãi điện áp rộng. Như các mẫu đèn điện tàu đánh cá trước đây phải mất 3-5 phút khởi động để cho nguồn sáng tối đa. Đèn led sẽ là công nghệ sản phẩm chiếu sáng cho ngư dân khai thác biển.

đèn led ngư nghiệp đánh bắt thủy sản
đèn led ngư nghiệp đánh bắt thủy sản

Lựa Chọn Mua Đèn Tàu Bè Đi Biển Ở Đâu Uy Tín

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon. Tiên phong trong cung cấp giải pháp chiếu sáng led công nghiệpđèn led nhà xưởng, đèn đô thị, đèn chiếu sáng đường phố. Bạn lựa chọn đèn tại Falcon có những chính sách sau:

Chính sách bảo hàng:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố theo điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đem đèn mới đến thay hoặc gửi đèn mới đến cho người sử dụng thay thế trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Đèn bị sự cố công ty sẽ thu hồi lại để xác định nguyên nhân. Đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng thiết bị do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Điều kiện bảo hành thay mới sản phẩm chiếu sáng hoạt động theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem. không gây vỡ, sản phẩm chưa được tháo thay đổi cấu trúc của đèn.

Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành như 3 năm. Không có trong điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn dùng sai quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tháo rời thay thế sửa chữa cấu trúc của đèn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

 

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG