096.77.66.353

Sửa Đèn Nhà Xưởng

sua-ban-den-led-nha-xuong

Sửa đèn nhà xưởng là dịch vụ chăm sóc của Falcon. Những chiếc đèn led nhà xưởng sau thời gian hoạt động bị cháy hay hỏng nguồn, Falcon có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng làm mới thay thế những linh kiện điện tử chip led bên trong.

sua-den-led-nha-xuong-tai-ha-noi
Sửa chữa thay thế bóng đèn led nhà xưởng

Sửa Đèn Led Nhà Xưởng Falcon.

Falcon cung cấp các linh kiện thay thế sửa các sản phẩm do Falcon cung cấp. Nhằm chi ân khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mai Falcon tung ra thị trường gói bảo trì bảo dưỡng thay thế linh kiện hỏng của đèn sau thời gian hoạt động. Với mục đích giảm chi phí đầu tư vào chiếu sáng cho khách hàng.

sua-den-led-cong-nghiep-gia-re
Cung cấp sửa chữa đèn led công nghiệp

Dịch vụ sủa đèn led nhà xưởng tại Hà Nội.

Chúng tôi có trung tâm bảo hành sản phẩm uy tín tại Hà Nội. Những sản phẩm đèn led chiếu sáng nhà xưởng bị hỏng chúng tôi kiểm tra thay thế các linh kiện, làm mới đèn trở nên hoạt động bình thường. Theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ thay thế các linh kiện chính hãng vẫn đảm bảo đèn hoạt động như lúc ban đầu.

ban-linh-kien-den-thay-the-led-nha-xuong
Bán cung cấp đèn led nhà xưởng

Quy trình liên hệ sửa đèn led nhà xưởng.

Sửa chữa đèn led nhà xưởng, Led Pha, Led Công Nghiệp Gồm 4 bước Sau:

Bước 1: Gọi điện tư vấn: 

Khách hàng gọi tới Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon sẽ được nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý đầy đủ thông tin, chốt lịch sửa chữa và phân công nhiệm vụ cho kỹ thuật viên.

Bước 2: Khảo sát lỗi và báo giá sửa chữa

Sau khi tiếp nhận thông tin đánh giá sản phẩm lỗi do nguyên nhân gì. Đội ngũ kỹ sư sẽ kiểm tra lên báo giá. Khách hàng thống nhất sẻ chuyển sản phẩm cần thay thế về trung tâm.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Nếu khách đồng ý với giá sửa chữa và giải pháp đưa ra của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị như đã thống nhất ban đầu, và có thời gian bảo hành dài hạn, giải quyết nhanh chóng các vấn đề đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp đèn đường bạn đang gặp phải

Bước 4: Bàn giao, thanh toán và bảo hành:

Sau khi sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ cho vận hành chạy thử thiết bị để kiểm tra tình trạng thiết bị. Nếu Đèn led nhà xưởng đã hoạt động ổn định, kỹ thuật viên sẽ bàn giao thiết bị để nghiệm thu. Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành và giao lại tận tay cho bạn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG