096.77.66.353

Lăp Ráp Đèn Nhà Xưởng Tại Việt Nam

den-nha-xuong-han-quoc

Lắp ráp đèn nhà xưởng tại công ty Falcon. Cung cấp lắp ráp các mẫu đèn led theo yêu cầu của nhà thầu thi công. Chúng tôi có đội ngũ công nhân viên tay nghề chuyên sau về ánh sáng nhà xưởng công nghiệp chuyên cung cấp các mẫy đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng..

phan-phoi-lap-rap-den-led-nha-xuong
Đèn Led Nhà Xưởng Chiếu Sáng Công Nghiệp Hiện Nay

Lắp Ráp Đèn Nhà Xưởng Tại Việt Nam.

Lắp ráp đèn nhà xưởng, đèn led công nghiệp theo yêu cầu trên dây chuyền công nghiệp hiện đại. Chúng tôi có đội ngũ công nhân viên chuyên thi công tư vấn mảng chiếu sáng công nghiệp. Các khách hàng lớn của chúng tôi luôn tin tưởng và lựa chọn các mẫu đèn mà chúng tôi cung cấp. Hiện tại Falcon đang thi công lắp đặt các loại bóng đèn led nhà xưởng như: Đèn highbay, đèn UFO, Đèn led nhà xưởng lowbay, đèn pha led, đèn đường led, đèn pha sân bóng các công suất, đèn phòng nổ, đèn chống ẩm, đèn kho lạnh, đèn led công nghiệp..

tổng kho đèn led thể thao
tổng kho đèn led thể thao

Lắp ráp đèn công nghiệp:

Falcon cung cấp lắp ráp các mẫu đèn công nghiệp theo giá thành. Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như OSRAM, PHILIPS, SAMSUNG, BRIDLUX, TF.. Vỏ được sản xuất và gia công theo tiêu chuẩn trong nước đáp ứng chống nước hoạt động trong môi trường có hiệu suất cao.

chieu-sang-cong-nghiep
Đèn Led Công Nghiệp

Lắp ráp đèn pha led:

Mẫu đèn pha led được ứng dụng trong chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp. Đèn pha led được sử dụng chiếu sáng biển bảng quảng cáo, sân bóng, sân thể thao ngoài trời. Đây là loại đèn đòi hỏi có khả năng chống sét, chống nước bụi cao. Hiện tại falcon đang đưa ra thị trường các mẫu đèn có công suất từ 30w đèn 600w. Hàng sử dụng linh kiện cao cấp chiếu sáng lên đến 50.000h theo thiết kế.

chiếu sáng sân bóng thể thao
chiếu sáng sân bóng thể thao

Lắp ráp đèn led đường:

Đèn led đường có nhiều mẫu mã, công suất khác nhau mỗi sản phẩm phù hợp với những vị trí chiếu sáng, góc chiếu khác nhau. Nhưng năm gần đây các con đường được lắp sản phẩm chiếu sáng vậy nên giảm tai nạn giao thông. Khi sử dụng sản phẩm chiếu sáng led giúp tiết kiệm điện năng và chi phí phát sinh đầu tư ban đầu.

kho-den-la-led
đèn đường led lá

Vì Sao Lựa Chọn Đèn Led Tại Falcon?

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon. Tiên phong trong cung cấp giải pháp chiếu sáng led công nghiệp, đèn led nhà xưởng, đèn đô thị, đèn chiếu sáng đường phố. Bạn lựa chọn đèn tại Falcon có những chính sách sau:

bán đèn sân bóng chính hãng
bán đèn sân bóng chính hãng

Chính sách bảo hàng:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố theo điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đem đèn mới đến thay hoặc gửi đèn mới đến cho người sử dụng thay thế trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Đèn bị sự cố công ty sẽ thu hồi lại để xác định nguyên nhân. Đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng thiết bị do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Điều kiện bảo hành thay mới sản phẩm chiếu sáng hoạt động theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm cong nguyên tem. không gây vỡ, sản phẩm chưa được tháo thay đổi cấu trúc của đèn.

Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành như 3 năm. Không có trong điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn dùng sai quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tháo rời thay thế sửa chữa cấu trúc của đèn.

Những Công Trình Dự án sử dụng chiếu sáng Falcon

  • Falcon cung cấp giải pháp chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp. Các đơn vị trong nghành sản xuất như Mía đường, Nhiệt Điện, Than – Khoán sản, Dầu khí..
  • Đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng uy tín của các nhà thầu, công ty thiết kế..
  • Đại lý phân phối chính thức đèn led công nghiệp các hãng Rạng Đông, Philips, Haledco, kavens, Kingled, TLCLighting, Hager, Paragon, Duhal, Potech..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG