096.77.66.353

Máng Đèn Tại Hà Nội Rẻ Nhất Thị Trường

máng đèn phòng họp

Máng đèn tại Hà Nội phân phối trực tiếp tại tổng kho Falcon. Cung cấp vận chuyển máng đèn âm trần, máng đèn tuyp miễn phí tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp máng âm trần máng nổi cho ánh sáng hiệu suất cao. Nhiều sản phẩm được lắp đặt trong các khu căn tin, phòng họp, bệnh viện, trường học, các công sở..

máng đèn giá rẻ tại hà nội
máng đèn giá rẻ tại hà nội

Máng Đèn Tại Hà Nội Giá Rẻ. 

Với chất liệu nhôm tản quang cao cấp các sản phẩm máng đèn được đánh giá cao. Gía thành rẻ nhất thị trường, sản xuất theo kích thước phù hợp với thị trường, nhu cầu lắp đặt cho công trình. Falcon đã cung cấp nhiều công trình xây dựng sử dụng các loại máng đèn tản quang, máng đèn âm trần, cho các trường học bệnh viện trong cả nước.

máng tuyp văn phòng giá rẻ
máng tuyp văn phòng giá rẻ

Chất liệu cấu tạo máng đèn:

Toàn bộ cấu tạo phần cứng của máng đèn được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Tùy thuộc vào công nghệ sản xuất đánh giá chúng ta biết được công nghệ sơn của từng loại máng. Bộ phận khung của máng âm trần được làm bằng thép chống ăn mòn oxy hóa chắc chắn để bảo vệ bóng. Phân nhôm tản quang của máng cũng được sơn tĩnh điện độ bền cao. Chóa đèn làm bằng inox kết hợp nhôm sọc tán quang. Tạo tính thẩm mỹ cao cho bộ đèn led khi chiếu sáng.

cung cấp máng đèn âm trần tại hà nội
cung cấp máng đèn âm trần tại hà nội

Falcon chuyên sản xuất các loại bóng máng cho công nghiệp, công trình dân dụng. Trên thị trường có các máng đèn kích thước 600*600, 600*1200..  Có nhưng ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác:

mang-den-gia-re

Máng đèn có độ bền cao, bảo vệ bóng tuýp không bị bụi côn trùng xâm nhập. Chế độ phản quang giúp lượng ánh sáng hội tụ cao. Mang đến nguồn sáng thân thiện cho không gian chiếu sáng. Các sản phẩm có tính tối ưu cho việc chiếu sáng đông người ở các địa điểm đông người như trường học nhà ăn căng tin.

cung cấp máng đèn tuyp giá rẻ
Máng Đèn Nổi Gía Rẻ

Mua Máng Đèn Gía Rẻ Tại Hà Nội Ở Đâu?

Falcon đơn vị cung cấp máng đèn cao cấp theo yêu cầu. Tư vấn lựa chọn sản xuất máng đèn. Ca, kết chất lượng máng bán ra như tư vấn. Chủ động trong sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng trên địa bàn. Cung cấp các mẫu cao cấp máng đèn trường hoc, máng đèn cho bệnh viện, máng đèn cho công sở, máng đèn âm trần..

cung cấp máng đèn led dương trần giá rẻ
cung cấp máng đèn led dương trần giá rẻ

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG