096.77.66.353

Cung Cấp Đèn Led Rạng Đông

phân phối đèn led rạng đông

Cung cấp đèn led rạng đông tại kho phân phối. Các mẫu đèn led rạng đông được nhiều công trình trong và ngoài nước tin dùng. Với những sản phẩm chất lượng cao các mẫu đèn led downligh, đèn ốp trần, đèn panel, đèn pha led.. Sau đây Falcon xin giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng mang thương hiệu Rạng Đông.

tổng kho phân phối đèn led rạng đông
tổng kho phân phối đèn led rạng đông

Cung Cấp Đèn Led Rạng Đông | Tổng Kho Đèn Led Rạng Đông.

Falcon là công ty chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng, đèn led nhà xưởng, đèn công nghiệp, đèn phòng cháy nổ các loại..Một trong những sản phẩm cung cấp lâu đời và uy tín nhất là thiết bị chiếu sáng, đèn led rạng đông. Top công ty cung cấp đèn led chiếu sáng uy tín rạng đông đang khẳng định được chất lượng giá trị của thương hiệu trên thị trường.

phân phối đèn led rang đông
phân phối đèn led rang đông

Đèn led rạng đông nói chung và các sản phẩm chiếu sáng nói riêng. Tại kho hàng Falcon đang phân phối trực tiếp các mảng đèn chiếu sáng downligh, sản phẩm chiếu sáng thông minh các mẫu đèn ốp trần thông minh của rạng đông đang phân phối. Thuốc tốp 50 doanh nghiệp uy tín trong ngành thiết bị điện chiếu sáng..

đèn pha led rạng đông giá rẻ
đèn pha led rạng đông giá rẻ

Cung cấp đèn led downligh rạng đông.

Chúng tôi cung cấp các mẫu đèn downligh thông minh, đèn downligh đổi màu. Cung cấp các sản phẩm chiếu sáng các model AT02, AT10, Downligh Remote , AT04, AT06, downligh vivid..

đèn led rạng động tại kho phân phối
đèn led rạng động tại kho phân phối

Đèn led ốp trần rạng đông.

Cung cấp các mẫu đèn ốp trần các kích thước khác nhau, nhiều lựa chọn cho công trình nhà dân, chiếu sáng công nghiệp nhà xưởng, được ứng dụng công nghệ giải pháp thông minh.. Đèn led ốp trần nổi hay còn gọi là đèn led ốp trần dân dụng. Đây là các loại đèn led ốp trần có hình dáng là tròn và vuông với bóng đèn led rạng đông 20w, bóng đèn rạng đông 40w.

đèn led rạng đông giá rẻ
đèn led rạng đông giá rẻ

Những Ưu Điểm Của Đèn Led Rạng Đông Mang Lại ?

– Sử dụng Chip Led Samsung đạt độ tin cậy cao

– Chất lượng ánh sáng cao (CRI>80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.

– Dải điện áp rộng 150-250V đáp ứng dải điện áp lưới tại việt nam

– Đèn Led tiết kiệm hơn 53% điện năng do sử dụng Chip Led Samsung có hiệu suất 150 lm/W giúp tiết kiệm điện năng thay thế giúp tiết kiệm chi phí thanh toán hóa đơn hàng tháng.

– Tuổi thọ cao 20.000 giờ, độ tin cậy cao và không hạn chế số lần bật/tắt

– Thân thiện môi trường không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phtas ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

đèn led panel rạng đông giá rẻ nhất thị trường
đèn led panel rạng đông giá rẻ nhất thị trường

Mua Đèn Led Rạng Đông Ở Đâu?

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon đơn vị cung cấp thiết bị điện nhập khâu. Bản có thể lựa chọn các mẫu đèn led rạng đông tại kho với giá thành rẻ nhất thị trường. Cung cấp đèn led chính hãng, cao cấp đúng giá thành, hỗ trợi vận chuyển các tỉnh. Với đội ngũ công nhân viên có chuyên môn về anh sáng giúp mang đến khách hàng những lựa chọn đúng đắn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG