096.77.66.353

Đèn Led Chiếu Sáng Dàn Khoan

đèn led nhà máy lọc dầu

Đèn led chiếu sáng dàn khoan là nhu cầu của nhiều công ty lọc hóa dầu. Các sản phẩm chiếu sáng được ứng dụng công nghệ led thông minh được sử dụng chiếu sáng cầu cảng, dàn khoan. Chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra thị trường các sản phẩm lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng. Môi trường hoạt động của đèn led tại đây đòi hỏi độ chính xác cao. Và để lựa chọn được nguồn chiếu sáng thân thiện thì đèn led là sản phẩm cần được quan tâm.

đèn led cầu cảng bến tàu
đèn led cầu cảng bến tàu

 Đèn Led Chiếu Sáng Dàn Khoan Lợi Ích Mang Lại.

Đèn led công nghiệp, đèn nhà xưởng tại Falcon được nghiên cứu chính xác. Các sản phẩm đòi hỏi độ chính xác cao vì môi trường hoạt động khắc nghiệt. Công nghệ đèn led được phát triển mạnh nhất thế giới giúp quá trình sản xuất được nâng cao. Hiện tại ánh sáng tại dàn khoan chiếm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ. Vì vậy cần mang đến các giải pháp tiết kiệm nhất cho hệ thống đèn led chiếu sáng.

chiếu sáng cầu cảng ga tàu
chiếu sáng cầu cảng ga tàu

Tuân thủ Tiêu chuẩn An toàn yêu cầu kỹ thuật đề ra. Các khu vực làm việc được bố trí ánh sáng đồng đều. Các thiết bị chiếu sáng phù hợp với nơi làm việc này có thể không phù hợp với nơi làm việc khác. Cơ sở chỉ định loại ánh sáng nên được sử dụng. Điều này là do các loại vật liệu nguy hiểm khác nhau trong khí quyển. Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp xác định các vị trí nguy hiểm theo các lớp, bộ phận và nhóm. Theo Bộ luật điện quốc gia (NEC). NEC yêu cầu tất cả các đèn được sử dụng ở các vị trí nguy hiểm phải chống cháy nổ.

 Đèn led chiếu sáng dàn khoan Yêu cầu lắp đặt

Việc phân loại các vị trí chiếu sáng nguy hiểm dựa trên đặc tính của chất cháy. Có thể có khí, sợi, bụi, chất lỏng hoặc hơi ở vị trí đó. Và xác suất có thể có nồng độ chất dễ cháy. Đèn LED cho các vị trí nguy hiểm có kính cường lực, có khung và vỏ chắc chắn hơn. Tất cả các thành phần điện có thể kích hoạt tia lửa điện đều được chứa trong đồ đạc. Điều này giúp tia lửa tránh xa hơi, bụi, sợi, khí và chất lỏng dễ cháy. Hiểu và cập nhật thông tin về sự thay đổi ánh sáng thường xuyên có thể là một thách thức. Đó là lý do tại sao bạn nên có một đối tác LED có uy tín để được giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần.

đèn đánh bắt thủy hải sản dàn khoan
đèn đánh bắt thủy hải sản dàn khoan

Mọi Chi Tiết Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG