096.77.66.353

Bán Đèn Nhà Xưởng Chính Hãng Chiết Khấu Cao

phan-phoi-den-nha-xuong-ledlife

Falcon tổng kho bán đèn nhà xưởng chính hãng các loại. Đại lý phân phối độc quyền sản phẩm đèn nhà xưởng, đèn led nhà xưởng, đèn công nghiệp, đèn chiếu sáng dân dụng các hãng nổi tiếng nhập Khẩu.

Bán Đèn Nhà Xưởng Chính Hãng Thương Hiệu Tại Falcon.

Falcon Cung cấp lắp đặt thi công đèn led công nghiệp, đèn nhà xưởng các thương hiệu cao cấp như: Rạng Đông, Kavens , FSL, Kosoom, Kingled, Asia, Haledco, Potech, GSLighting, Soholighting, Philips, Ledlife..Đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của tương lai và thế hệ sau. Falcon sẽ tiếp tục nghiên cứu và tích hợp các công nghệ xanh vào sản phẩm; nhằm đóng góp một phần vào công việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Bán Đèn Nhà Xưởng Chính Hãng Rạng Đông.

Chúng tôi đại lý phân phối chính thức đèn nhà xưởng Rạng Đông tại Miên Bắc. Với nhiều năm chuyên phân phối lắp đặt các loại đèn nhà xưởng, led công nghiệp Rạng Đông.

  • Tốp đại lý phân phối đèn nhà xưởng Rạng Động 2018.
  • Đại lý được ủy quyền bán đèn nhà xưởng có uy tín cao thương hiệu Rạng Đông.

Với những gì Falcon làm được trong những năm qua khẳng định qua doanh số bán hàng. Chúng tôi muốn đưa đến doanh nghiệp cảu bạn những mẫu đèn công nghiệp tốt nhất.

tong-kho-den-duong-nha-xuong
Kho Phân Phối Đèn Led Công Nghiệp

Bán Đèn Nhà Xưởng Chính Hãng Kavens.

Kavens thương hiệu đèn được lắp đặt theo yêu câu. Hiện tại trên thị trường đèn led công nghiệp có nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng tôi đã lựa chọn được một thương hiệu bóng đèn nhà xưởng có tuổi thọ cao, đáp ứng nhiều tính năng cho khách hàng. Những sản phẩm đèn led thương hiệu Kavens đã thắp sáng nhiều phân xưởng công nghiệp và nó đã làm được những việc mà các hãng đèn khác chưa khai thác được.

den-nha-xuong-led-100w-kavens
Đèn UFO Kavens

Bán Đèn Nhà Xưởng Chính Hãng Potech.

Những năm gần đây thương hiệu Potech đã biết đến nhiều trong chiếu sáng công nghiệp. Đèn chiếu sáng nhà xưởng, đèn pha led, đèn đường, đèn pha sân bóng.. Tất cả những mẫu đèn được sử dụng chip led Nichia của Nhật Bản. Ánh sáng của đèn Potech cho sự trung thực nhất, và có tuổi thọ cao. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong phân xưởng nhà máy May Mặc, giầy da…

tong-kho-den-nha-xuong-potech
Cung Cấp Led Công Nghiệp Potech

Bán Đèn Nhà Xưởng Chính Hãng Kingled.

Đèn nhà xưởng Kingled có độ bền cao. tiên phong mẫu đèn nhà xưởng UFO các công xuất 100w, 150w, 200w. Đèn nhà xưởng Kingled bảo hành 2 năm đổi mới sản phẩm có tuổi thọ cao. Đèn được lắp đặt và sử dụng nguồn led Philips ánh sáng trung thực chiếu sáng cao. Đèn Highbay UFO kingled chuyên sử dụng trong chiếu sáng nhà xưởng có nhiều cải tiến và ưu điểm vượt trội:

– Thiết kế nhỏ gọn, Nhẹ <5kg. Thuận tiện lắp đặt
– Chip Philips cho quang hiệu đến 120 lm/w, Ra>80
– Sử dụng chip SMD gắn trên PCB kích thước lớn giúp tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ
– Thân vỏ bằng nhôm sơ tĩnh điện có nhiều cánh tản nhiệt giúp tản nhiệt tốt
– Tiêu chuẩn IP65 chống bụi và nước mưa. Có thể sử dụng ngoài trời
– Chao đèn bằng nhựa cao cấp có hệ số phản xạ cao

den-nha-xuong-kingled-200w
Đèn Led Nhà Xưởng Kingled

Bán Đèn Nhà Xưởng Philips Chính Hãng.

Đèn Nhà Xưởng Philips  sử dụng công nghệ chip led COB. Hệ số chiếu sáng và tuổi thọ của đèn gấp 5 lần các bóng nhà xưởng thế hệ cũ. Đèn led Philips nhà xưởng cũng cải tiến nhiều ưu điểm vượt trội. Về màu sắc, và loại bỏ có yếu tố độc hại của bóng đèn cũ mang lại. Những mẫu đèn nhà xưởng Philips được ứng dụng rộng trong chiếu sáng nhà xưởng khu công nghiệp kho bãi. Khẳng định thương hiệu chiếu sáng nhà xưởng cao cấp.

den-led-cong-nghiep-philips
Đèn Công Nghiệp

Bán Đèn Nhà Xưởng FSL Chiết Khấu Cao

Đèn LED nhà xưởng FSL hiệu quả chiếu sáng cao, được thiết kế theo phong cách cổ điển chất liệu hợp kim tản nhiệt tốt trong thời gian lâu dài. Driver vận hành liên tục cho hiệu suất ổn định, nhiệt độ làm việc tốt trong khoảng -30 ~ 50 độ C. Đèn ứng dụng chiếu sáng các không gian nhà kho, nhà máy, triển lãm, bãi đỗ xe, sân bay và khu vực công cộng…

den-led-fsl
Tổng Kho Đèn Led Nhà Xưởng

Bán Đèn Nhà Xưởng Soholighting cao cấp.

Là đại lý phân phối chính thức đèn nhà xưởng thương hiệu Soholighting. Tư vấn lắp đặt các mẫu đèn nhà xưởng đèn công nghiệp đèn led thương hiệu soholighting. Với những sản phẩm sử dụng chip led cao cấp đèn led soholighting là một sản phẩm chiếu sáng mà các khu công nghiệp quan tâm.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG