096.77.66.353

3 yếu tố đánh giá hệ thống đèn Led nhà xưởng chất lượng

Đầu tư hệ thống đèn Led chiếu sáng là xu hướng của nhà xưởng thông minh. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được giải pháp đèn Led chất lượng, đảm bảo ổn định cho hoạt động sản xuất?

Đèn Led Nhà Xưởng Chất Lượng Những Đánh Gía Hữu Ích.

Đèn led nhà xưởng chất lượng sự phát triển công nghệ chiếu sáng. Đến nay đã có những chip Led đạt con số hiệu suất phát quang kỉ lục 205lm/W và giá thành giảm 50% so với trước kia như công ty Nichia – Nhật Bản. Chính vì vậy, trong 3 năm qua, tại Việt Nam đã có sự bùng nổ về sử dụng đèn Led công nghiệp. Những Sản Phẩm ứng dụng cho nhà máy, xí nghiệp, kho bãi, cầu cảng, đường giao thông, v.v… Điều này cũng là xu hướng chung của nhà xưởng thông minh tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trong những cuộc trao đổi với các chủ doanh nghiệp và chủ đầu tư dự án. Điều khiến họ quan tâm nhất là làm thế nào lựa chọn được đèn Led và đơn vị cung cấp thật sự chất lượng. Kể cả khi họ chọn những đơn vị có truyền thống lâu đời, vẫn có hiện tượng đèn Led không cung cấp đủ ánh sáng như công bố, nhanh bị suy giảm ánh sáng, cháy hỏng hoặc màu sắc không trung thực, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất.

cung-cap-lap-dat-den-led-nha-xuong
Phân Phối Đèn Led Nhà Xưởng Falcon

Các Yếu Tố Đáng Gía Một Chiếc Đèn Nhà Xưởng Chất Lượng

Một sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng đánh giá từ nhiều yếu tố. Ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp đòi hỏi khả năng hoạt đông cao. Từ chất lượng ánh sáng đền thổi thọ của đèn giúp đèn đạt được tiêu chuẩn của chiếu sáng.

lap-rap-den-nha-xuong-cong-nghiep
Đèn Highbay Công Nghiệp

Đèn nhà xưởng chất lượng những điều quan tâm.

Chip Led

Với chip Led hãy chọn đơn vị sử dụng chip Led hạng A: Nichia (Nhật Bản), Philips, CREE, Osram, Samsung. Chip LED của các hãng này luôn dẫn đầu về hiệu suất phát quang, công nghệ và tuổi thọ. Lí do chính là những hãng tên tuổi có tính ổn định về màu sắc cũng như độ ổn định thiết bị điện tử rất cao.

Ngoài ra, cần lựa chọn những chip Led sử dụng đế ceramic (như Nichia). Những chip Led có đế nhôm và phần tản nhiệt không đủ kích thước ảnh hưởng đến chất lượng của đèn. Vậy nên các nhà sản xuất giá rẻ cố tình giảm đi để hạ giá thành tương đương chất lượng đèn giảm xuống.

cung-cap-den-led-cong-nghiep
Đèn Highbay Công Nghiệp

Mạch Led

Đây là phần đắt nhất của 1 bộ đèn Led chất lượng. Nhưng trên thực tế, để giảm giá thành, những nhà sản xuất đèn Led giá rẻ sẽ chọn những dòng mạch Led kém chất lượng khiến đèn led thường hoạt động không ổn định và nhanh hư hỏng. Kinh nghiệm bỏ túi: Nếu đèn led cháy nhưng chip Led không có màu đen thì nguyên nhân cháy đèn có thể khẳng định đến 99% là hư mạch Led ở bên trong.

den-nha-xuong-100w
Cung Cấp Đèn Nhà Xưởng Gía Rẻ

Lời khuyên: Hãy chọn mạch điều khiển Led hạng A như Meanwell. Vì các sản phẩm điện tử rất dễ hỏng tại môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, nên Meanwell đã sử dụng loại keo rất đặt biệt để đổ đầy bên trong hộp mạch nhằm tránh những tác động môi trường làm nguy hại đến thiết bị. Có thể nói, những hãng sản xuất thiết bị điện tử tên tuổi trên thế giới như Meanwell là 1 bảo chứng cho hệ thống đèn Led nhà xưởng chất lượng mà các chủ doanh nghiệp nên đầu tư.

xuong-lap-den-cong-nghiep
Đèn Led Công Nghiệp Nhà Xưởng Cao Cấp

Tản nhiệt nhôm

Đây là phần cơ khí rất quan trọng của bộ đèn Led nhà xưởng. Khi phát sáng, chip Led sẽ tỏa nhiệt ngay chân đế ceramic (nếu sử dụng chip Led Nichia) thông qua lớp kem tản nhiệt chuyên dụng, dòng nhiệt được truyền tới bộ phận tản nhiệt. Nếu bộ tản nhiệt được thiết kế đủ diện tích và được làm từ nhôm chất lượng tốt. Chip Led sẽ không bị nóng quá nhiệt độ cho phép, điều này giúp cho cả bộ đèn Led luôn hoạt động trong tình trạng ổn định, duy trì hiệu suất phát quang và kéo dài tuổi thọ.

cung-cap-den-led-nha-xuong
Chiếu Sáng Nhà Xưởng

Bên cạnh việc hiểu cách đánh giá chất lượng đèn led, các chủ nhà máy, chủ đầu tư dự án cũng nên chọn đơn vị sản xuất. Đèn Led uy tín: bảo hành tối thiểu 3 năm (Vì đây là thời gian hoàn vốn tối đa của hệ thống chiếu sáng đèn Led nhà xưởng). Có kí cam kết giải quyết bất kỳ sự cố nào trong vòng 24 đến 48 giờ để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty. Cung cấp đầy đủ các chứng từ CO&CQ của các linh kiện như chip Led, mạch điều khiển Led trong vòng 6 tháng gần nhất để tránh hàng giả hàng nhái.

den-pha-led-cong-nghiep
Đèn Pha Led Chiếu Sáng Nhà Xưởng

Lựa Chọn Đèn Led Công Nghiệp Tại Falcon

Falcon đơn vị cung cấp thiết bị điện giải pháp ánh sáng. Cung cấp đèn led công nghiệp nhà xưởng chất lượng cao

Sản xuất thi công lắp ráp đèn pha công nghiệp, đèn nhà xưởng, đèn chống cháy nổ. Những sản phẩm cao cấp nhập khẩu dùng chiếu sáng led công nghiệp, có độ bền cao.

Sản xuất thi công cung cấp đèn sân bóng, chiếu sáng sân thể thao, phòng Gym..

Cung cấp thiết bị chiếu sáng ngoại cảnh đèn sân khấu , đèn bể bơi, đèn trang trí các loại. Với tiêu chí đề cao sự an toàn trung thực, uy tín..

Lắp đặt bảo trì bảo dưỡng đèn led, led công nghiệp. Hướng tới giải pháp chiếu sáng xanh thân thiện với môi trường. Đảm bảo tính kinh tế tối ưu trong chiếu sáng nhà xưởng. Falcon đem đến thị trường những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất. Rạng Đông, Potech, Kingled, Asia, Haledco, HKled, Kavens, FSL..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON 
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG