096.77.66.353

Đèn Nhà Xưởng Acrich Hàn Quốc

bong-den-led-nha-xuong-100w

Đèn nhà xưởng Acrich Hàn Quốc giải pháp tích hợp chip led AC high bay 80w, 95w, 105w.150w. Sản phẩm được nhập khẩu tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến. Đây là dòng đèn led nhà xưởng có độ chiếu sáng cao. Falcon đơn vị phân phối sản phẩm đèn led Acrich.

sua-den-led-nha-xuong-tai-ha-noi
Sửa chữa thay thế bóng đèn led nhà xưởng

Đèn Nhà Xưởng Acrich Những Điều Quan Tâm.

Đèn nhà xưởng Acrich đem lại giá trị cao trong công việc chiếu sáng công nghiệp. Công nghệ của đèn sản xuất trên dây chuyền của Hàn Quốc. Sản phẩm sử dụng chip led Ac. Kết nối trực tiếp với nguồn điện AC có hiệu suất chiếu sáng > 97%. Tổi thọ của đèn lớn hơn nhiều so với đèn nhà xưởng khác. Tuổi thọ đèn > 50.000H thời gian bảo hành của đền lên đến 3 năm. Độ chiếu sáng chuẩn công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc chắc chắn đèn Acrich đem lại cho quý khách hàng rất cao.

den-led-lap-tau-danh-ca
Cung Cấp Đèn Tàu Thuyền Đánh Cá

Đèn có cấp độ chỉ số chống nước IP66. Nhiệt độ làm việc từ -25 đến 50 độ C, phù hợp tiêu chuẩn IEC. Đèn HIGH BAY LED hiện nay được sử dụng chiếu sáng cho như khu vực không gian rộng như các nhà máy công nghiệp, nhà xưởng, các siêu thị, phòng tập thể thao.

đèn pha led cung cấp tàu biển
đèn pha led cung cấp tàu biển

Với công nghệ led cao cấp của Hàn Quốc đêm lại cho khách hàng những trãi nghiệp thân thiện, tiết kiệm điện năng, Hiệu quả làm việc cao, không sinh ra các sóng điện từ, chất độc hại gây ảnh hưởng đến công nhân sản xuất.

Đèn nhà xưởng Acrich có các Model sau:

  • BHS800Y-HB
  • BHS800W – HB
  • BHS950Y-HB
  • BHS950W – HB
  • BHS1050Y-HB
  • BHS1050W – HB
  • BHS1500Y-HB
  • BHS1500W – HB

Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Acrich Hàn Quốc Tại Falcon

Công ty Falcon đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của tương lai và thế hệ sau. Falcon sẽ tiếp tục nghiên cứu và tích hợp các công nghệ xanh vào sản phẩm; nhằm đóng góp một phần vào công việc bảo vệ môi trường sống xung quanh. Cung cấp phân phối đèn led Kingled, Đèn nhà xưởng công nghiệp các hãng : Rạng Đông, Kavin, Potech, Dulhan, Philips, Tormin, RZB..

Mua bán thi công xây dựng lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng nhà xưởng. Đèn công nghiệp, đèn phòng lạnh, kho lanh, chiếu sáng phòng sạch, đèn phòng nổ các loại..

Xem thêm: Cách lựa chọn đèn đường ( tại đây )

Lựa Chọn Mua Đèn Led Nhà Xưởng Ở Đâu Uy Tín

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon. Tiên phong trong cung cấp giải pháp chiếu sáng led công nghiệpđèn led nhà xưởng, đèn đô thị, đèn chiếu sáng đường phố. Bạn lựa chọn đèn tại Falcon có những chính sách sau:

Chính sách bảo hàng:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố theo điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đem đèn mới đến thay hoặc gửi đèn mới đến cho người sử dụng thay thế trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Đèn bị sự cố công ty sẽ thu hồi lại để xác định nguyên nhân. Đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng thiết bị do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Điều kiện bảo hành thay mới sản phẩm chiếu sáng hoạt động theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem. không gây vỡ, sản phẩm chưa được tháo thay đổi cấu trúc của đèn.

Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành như 3 năm. Không có trong điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn dùng sai quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tháo rời thay thế sửa chữa cấu trúc của đèn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG