096.77.66.353

Mẫu Đèn Nhà Xưởng Cao Cấp Lắp Đặt Nhiều Nhất

den-cong-nghiep-gia-re

Mẫu đèn nhà xưởng được lắp đặt nhiều nhất năm 2020. Với thiết kế ứng dụng dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc, Nhật Bản.. Các mẫu đèn gồn đèn nhà xưởng highbay, đèn led nhà xưởng ufo, đèn nhà xưởng Lowbay, đèn phòng nổ.. Sau đây Falcon xin giới thiệu đến các khách hàng những sản phẩm này. Là một trong những công ty lắp ráp, sản xuất đèn led uy tín chúng tôi cam kết những sản phẩm mang đến đúng giá trị như cam kết.

den-nha-xuong-nhat-ban
Cung Cấp Đèn Led Công Nghiệp

Mẫu Đèn Nhà Xưởng Cao Cấp Falcon.

Đèn led nhà xưởng là sản phẩm có khả năng chiếu sáng hiệu suất cao. Các sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn đề ra của bên kiểm soát chất lượng. Bạn biết đó các mẫu đèn led công nghiệp để chiếu sáng nhà xưởng có thể tân suất hoạt động 27/7.. Với yêu cầu này thì các đơn vị nhà máy phải lựa chọn những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Ngày nay có nhiều sản phẩm cùng mẫu mã trên thị trường nhưng đó là những mẫu đèn led nhà xưởng kém chất lượng.

cung-cap-den-chieu-sang-nha-xuong
Đèn Chiếu Sáng Nhà Xưởng

Như chúng ta đã biết cấu tạo nên chiếc đèn led nhà xưởng cao cấp gồm 3 yếu tố. Cac yếu tố chúng tôi nêu ra là các điểm chính của cấu tạo một chiếc đèn led công nghiệp. Một sản phẩm cao cấp để đánh giá chiếc đèn này là vở của đèn. Vỏ đèn led nhà xưởng các loại được lựa chọn là nhôm khối, sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn cách điện, tránh xâm hại của môi trường, gây ảnh hưởng đến cấu trúc của đèn. Tỏa nhiệt kém gây ảnh hưởng đén tuổi thọ..

cung-cap-mau-den-chieu-sang-ham-lo
Đèn Led Cho Hầm Lò

Yếu tố cấu thành nên một chiếc đèn led nhà xưởng nữa là nguồn và chip led. Tùy theo công nghệ sản xuất vỏ của từng đơn vị thì chip led là sự lựa chọn quan trọng của các mẫu đèn bây giờ. Các loại đèn trung quốc thì thường sử dụng các linh kiện giá rẻ, hàng có thể gia công của nhiều đơn vị xong mang về lắp đặt. Tại Falcon các linh kiện được nhập khẩu chính hãng như chip led CREE, PHILIPS, SAMSUNG, OSRAM, POTECH..

mau-den-cau-pha-cảng
Đèn Tháp Cầu Phà

Mẫu Đèn Nhà Xưởng Highbay:

Đây là mẫu đèn cho công suất phát sáng cao được nhiều nhà máy công nghiệp sử dụng. Đèn có công suất từ 50w – 300w phù hợp chiếu sáng mọi vị trí, chao đèn chiếu sáng rộng. Để nói về sản phẩm có thể nhận biết qua thiết kế của đèn. Đèn mang đến cho nhà xưởng lượng ánh sáng cao, đạt chỉ tiêu chiếu sáng công nghiệp.

lap-rap-den-led-nha-xuong-gia-re
Falcon Đơn Vị Hàng Đầu Lắp Ráp Đèn Nhà Xưởng

Lựa Chọn Mua Đèn Led Nhà Xưởng Ở Đâu Uy Tín

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon. Tiên phong trong cung cấp giải pháp chiếu sáng led công nghiệpđèn led nhà xưởng, đèn đô thị, đèn chiếu sáng đường phố. Bạn lựa chọn đèn tại Falcon có những chính sách sau:

Chính sách bảo hàng:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố theo điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đem đèn mới đến thay hoặc gửi đèn mới đến cho người sử dụng thay thế trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Đèn bị sự cố công ty sẽ thu hồi lại để xác định nguyên nhân. Đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng thiết bị do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Điều kiện bảo hành thay mới sản phẩm chiếu sáng hoạt động theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem. không gây vỡ, sản phẩm chưa được tháo thay đổi cấu trúc của đèn.

Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành như 3 năm. Không có trong điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn dùng sai quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tháo rời thay thế sửa chữa cấu trúc của đèn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG