096.77.66.353

Đèn Nhà Xưởng Top 1 Tiết Kiệm Năng Lượng

den-led-nha-xuong-nha-may

Đèn nhà xưởng Top 1 tiết kiệm điện năng hiện nay. Các mẫu đèn led nhà xưởng được ứng dụng chiếu sáng kho bãi nhà xưởng công nghiệp. Những năm gần đây sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam thì nhu cầu lựa chọn các mẫu đèn chiếu sáng nhà xưởng đang là quan tâm đặc biệt của khách hàng. Các nhà máy công nghiệp muốn lựa chọn những sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm. Mẫu đèn nhà xưởng hiện nay rất đa dạng để lựa chọn sau đây Falcon xin giới thiệu đến khách hàng những đặc điểm sau.

den-led-nha-xuong-nhap-khau-nhat-ban
Tư Vấn Chiếu Sáng Công Ty Nhật

Đèn Nhà Xưởng Top 1 Chiếu Sáng Công Nghiệp.

Trước kia các mẫu đèn được sử dụng chiếu sáng nhà xưởng như đèn cao áp, đèn Natri, Halogen.. Ngày nay công nghệ led pháp triển các mẫu đèn led mới được ra đời ứng dụng trong chiếu sáng công nghiệp. Mẫu đèn led nhà xưởng cho tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, và cho ánh sáng trung thực nhất. Đay là sự phát triển vượt bậc, sản phẩm chiếu sáng đa dạng sắc mầu mang đến năng suất lao động cao cho khách hàng.

den-led-nha-xuong-cac-loai
Đèn led treo nhà xưởng

Trên thị trường hiện tại cũng đang tồn tại nhiều mẫu đèn led công nghiệp giá rẻ. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà các công ty sẽ tư vấn các sản phẩm giá thành cực rẻ, tuổi thọ không được như mong muốn mang đến nhiều phiền toái. Chính vị vậy Falcon là đơn vị cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đèn led nhà xưởng cao cấp.

den-nha-xuong-cong-nghiep
Đèn Nhà Xưởng UFO

Lựa chọn đèn nhà xưởng Top 1 cao cấp.

Với mức giá trung bình từ 650.000 – 3500000đ thì bạn có thể lựa chọn được các mẫu đèn nhà xưởng tại Falcon các mẫu đèn có tuổi thọ lên đến 65.000h hoạt động. Falcon sẽ đưa ra chính sách bảo hành lên đến 3 năm đối với những mẫu đèn sản xuất. Có thể nói đây là đơn vị uy tín để lựa chọn các mẫu đèn led công nghiệp cho nhà máy của bạn.

den-led-nha-xuong-top-den-cao-cap
Đèn UFO Nhà Xưởng Cao Cấp

Bán và cung cấp mẫu đèn nhà xưởng Highbay:

Các mẫu đèn nhà xưởng highbay có các công suất từ 50w-300w cho chiếu sáng. Đèn led khi sử dụng với cùng công suất so với các mẫu đèn led truyền thống ban đâu tiết kiệm chi phí lên đến 60% điện năng. Mẫu đèn highbay đang thông dụng thuộc top 1 lựa chọn của các nhà máy hiện nay. Đây là mẫu đèn phù hợp với các khu sản xuất đòi hỏi tính ổn định cao..

den-cong-nghiep-150w-highbay
Đèn Nhà Xưởng Highbay 150W

Lựa chọn công ty cung cấp đèn led nhà xưởng:

  •  Lựa chọn công ty cấp đèn chiếu sáng công nghiệp uy tín là yếu tố rất quan trọng để có được những sản phẩm uy tín hàng đầu.
  • Khách hàng nên lựa chọn những công ty nổi tiếng; được người dùng đánh giá tốt. Và để lựa chọn chính xác mọi người áp dụng 3 cách sau:
  • Thứ nhất, tham khảo ý kiến của những người bạn và người thân xung quanh để nhận được lời khuyên chính xác nhất qua sự trải nghiệm của họ.
  • Thứ hai, tham khảo những showroom gần nơi sống của mình mà đông người ghé nhất để có được sự lựa chọn chính xác đồng thời trải nghiệm tận mắt sản phẩm..
  • Thứ ba, trong trường hợp không có thời gian, mọi người có thể lên google search sau đó vào website của những thương hiệu xem. Sau đó lựa chọn những website được đánh giá cao về sản phẩm, dịch vụ và chính sách.

Lựa Chọn Mua Đèn Led Nhà Xưởng Ở Đâu Uy Tín

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon. Tiên phong trong cung cấp giải pháp chiếu sáng led công nghiệpđèn led nhà xưởng, đèn đô thị, đèn chiếu sáng đường phố. Bạn lựa chọn đèn tại Falcon có những chính sách sau:

Chính sách bảo hàng:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố theo điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đem đèn mới đến thay hoặc gửi đèn mới đến cho người sử dụng thay thế trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Đèn bị sự cố công ty sẽ thu hồi lại để xác định nguyên nhân. Đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng thiết bị do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Điều kiện bảo hành thay mới sản phẩm chiếu sáng hoạt động theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem. không gây vỡ, sản phẩm chưa được tháo thay đổi cấu trúc của đèn.

Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành như 3 năm. Không có trong điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn dùng sai quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tháo rời thay thế sửa chữa cấu trúc của đèn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG