096.77.66.353

Cung Cấp Máng Đèn Văn Phòng

máng đèn led giá rẻ

Cung cấp máng đèn văn phòng giá rẻ nhất thị trường. Falcon phân phối sản xuất máng đèn đủ kích thước cho các công trình văn phòng cung cấp máng đèn cho nhà xưởng công nghiệp. Đối với các văn phòng công sở máng đèn không chỉ mang để chất lượng ánh sáng tập trung tốt mà còn là sản phẩm để trang trí.

máng đèn giá rẻ tại hà nội
máng đèn giá rẻ tại hà nội

Cung Cấp Máng Đèn Văn Phòng Giá Rẻ.

Cung cấp các mẫu mã nhiều loại kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Đối với các nhà xưởng sản xuất, chế biến…có diện tích rộng đòi hỏi phải có hệ thống đèn chiếu sáng tốt để đảm bảo cho công nhân làm việc. Vì vậy các chủ xưởng thường chọn giải pháp là sử dụng các loại máng đèn. Việc lựa chọn máng đèn phù hợp là điều hết sức quan trọng. Nó phải đảm bảo đủ ánh sáng, không bị chói, tiết kiệm điện. Lựa chọn nhiều trong các văn phòng các phân xưởng sản xuất công nhân đông người.

máng đèn led tuyp giá rẻ tại hà nội
máng đèn led tuyp giá rẻ tại hà nội

Những sản phẩm máng đèn Falcon cung cấp đảm bảo sứ mệnh tăng cường không gian chiếu sáng thân thiện. Chúng tôi hướng tới những mẫu mãng đèn chất lượng, đảm bảo kỹ thuật chiếu sáng. Sự lựa chọn cho việc chiếu sáng văn phòng nhà xưởng là vấn đề cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí.

máng đèn led chính hãng
máng đèn led chính hãng

Vì Sao Lựa Chọn Lắp Đặt Máng Đèn Cho Văn Phòng?

Những ưu điểm như vật trang trí, tập trung ánh sáng khống gây tán quang.. Là những ưu điểm khi bạn sử dụng các mẫu máng đèn led cho chiếu sáng văn phòng. Không gian làm việc của văn phòng nhà xưởng rộng thì việc sử dụng chúng giúp phần ánh sáng không bị tán quang. Là giải pháp cho các công ty thiết kế anh sáng chú ý đến nó.

phân phối máng đèn giá rẻ
phân phối máng đèn giá rẻ

Các mẫu máng đèn nhà xưởng, máng đèn phòng nổ, máng đèn chống ẩm hay các máng đèn nhà ga.. Falcon đơn vị sản xuất phân phối nhập khẩu cung cấp uy tín trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn các máng đèn sản phẩm của Falcon đáp ứng các tiêu chí sau:

máng đèn led âm trần giá rẻ
máng đèn led âm trần giá rẻ

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Hôm nay chúng ta sẽ phân tích vì sao sản phẩm máng đèn Falcon cung cấp lại có thể tồn tại lâu trong lòng người tiêu dùng như vậy:

phân phối máng đèn led
phân phối máng đèn led

– Chất lượng sản phẩm: được sản xuất bởi dây chuyền nhập khẩu với nguồn nguyên vật liệu chất lượng đảm bảo máng đèn Rạng Đông khi ra đời sẽ là một sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

– Mẫu mã máng đèn Falcon: sự phong phú về chũng loại cũng như kích thước đã làm nên một dòng sản phẩm đa dạng trong mắt người tiêu dùng từ máng đèn lắp nổi, âm trần, mica, chống thấp, ngoài trời…

– Giá thành: máng đèn cho văn phòng có giá tương đối rẻ bởi nguồn nguyên liệu và nhà máy đặt tại trong nước đảm bảo phù hợp với người tiêu dùng.

– Thương hiệu: Phân phối các sản phẩm của Rạng Đông, Duhal, Kingled, Soholighting, Paragon, Lioa, Điện Quang như là một thương hiệu gắn bó với người tiêu dùng từ rất lâu vì thế chất lượng thương hiệu đã được khẳng định và sẽ còn mãi đến sau này.

– Ứng Dụng: Cho chiếu sáng văn phòng, nhà ở, nhà công vụ, siêu thị, trường học..

Lựa Chọn Mua Đèn Led Nhà Xưởng Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Falcon. Tiên phong trong cung cấp giải pháp chiếu sáng led công nghiệpđèn led nhà xưởng, đèn đô thị, đèn chiếu sáng đường phố. Bạn lựa chọn đèn tại Falcon có những chính sách sau:

Chính sách bảo hàng:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố theo điều kiện được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đem đèn mới đến thay hoặc gửi đèn mới đến cho người sử dụng thay thế trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Đèn bị sự cố công ty sẽ thu hồi lại để xác định nguyên nhân. Đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng thiết bị do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Điều kiện bảo hành thay mới sản phẩm chiếu sáng hoạt động theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem. không gây vỡ, sản phẩm chưa được tháo thay đổi cấu trúc của đèn.

Sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành như 3 năm. Không có trong điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn dùng sai quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị tháo rời thay thế sửa chữa cấu trúc của đèn.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG