096.77.66.353

Máng Đèn Văn Phòng Giá Rẻ

máng đèn led âm trần

Máng đèn văn phòng giá rẻ tại kho phân phối. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máng đèn led. Đơn vị thi công lắp đặt đèn led nhà xưởng công nghiệp, công trình dân dụng trong nước. Tư vấn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, chiếu sáng thông minh, chiếu sáng dân dụng.. Trong đó không thể không nhắc đến một giản phẩm giá thành không cao nhưng ưu điểm của chúng mang lại vô cùng quan trọng. Máng đèn thường cung cấp lắp đặt tại các bệnh viện, siêu thị, trường học..

máng đèn phòng họp
máng đèn phòng họp

Máng Đèn Văn Phòng Giá Rẻ Tại Falcon.

Máng đèn văn phòng là sản phẩm không thể thiếu trong cung cấp giải pháp chiếu sáng. Văn phòng là nơi hội tụ các ý tưởng phát triển, hoạt động chất xám, vậy nên cách thiết kế ánh sáng tốt tạo môi trường thân thiện. Vì vậy việc sử dụng máng đèn led sẽ giúp bạn yên tâm hơn cho việc sinh hoạt nhóm. Ngoài ra chúng ta thấy được sự tiện ích của việc sử dụng máng đèn cho việc hội tụ ánh sáng. Trong một không gian rộng như trường học thì đây là một giải pháp tối ưu nhất đang áp dụng.

máng đèn tại hà nội cho văn phòng
máng đèn tại hà nội cho văn phòng

Falcon đưa ra các mẫu máng đèn âm trần, máng đèn gắn nổi, các mẫu máng mới nhất để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tất cả các nhu cầu kỉ thuật. Máng đèn Falcon mang đến một giải pháp chiếu sáng thông minh tiết kiệm. Và đây là việc lựa chọn tối ưu cho mọi công trình hiện nay.

máng tuyp văn phòng giá rẻ
máng tuyp văn phòng giá rẻ

Cấu Tạo Của Máng Đèn Led Văn Phòng:

+ Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp và được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian khác nhau ngày nay.

+ Chip Led công nghệ cao cho ra chất lượng đạt chuẩn, đồng thời sản phẩm dùng dòng điện trực tiếp thì có thể bật sáng tức thì, không cần các thiết bị khác hỗ trợ như tăng phô, tắc te góp phần làm giảm tiếng ồn, mang đến một không gian làm việc thoải mái, hiệu quả.

+ Các mẫu máng đèn gắn nổi được sản xuất theo kích thước yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ trang trí hội tụ nguồn sáng. Sản phẩm được các trường học, bệnh viện, các công sở nhà ăn sử dụng rộng rãi.

Lựa Chọn Máng Đèn Cao Cấp Tại Falcon.

Falcon cung cấp các mẫu máng chiếu sáng dân dụng đến công nghiệp. Sản xuất trên day chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Những sản phẩm đưa đến khách hàng các mẫu chất lượng.

phân phối máng đèn giá rẻ
phân phối máng đèn giá rẻ

Cùng sự pháp triển của ứng dụng công nghệ chúng tôi hướng tới những sản phẩm đem lại lợi ích kinh tế. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách và thân thiện với môi trường. Công nghệ xanh ứng dụng trong sản xuất thiết bị chiếu sáng vì một xã hội thịnh vượng. Falcon đơn vị phân phối uy tín sản phẩm đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp, đèn pha led, đèn phòng nổ, đèn chiếu sáng sân bóng uy tín toàn quốc..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

 

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG