096.77.66.353

Đèn Led Nhà Xưởng 200W Giá Rẻ

đèn treo nhà xưởng giá rẻ

Đèn led nhà xưởng 200w giá rẻ đây là mẫu đèn led mới nhất Falcon giới thiệu. So với các mẫu trước kia các bóng đèn truyền thống thì việc sử dụng đèn led có nhiều tác dụng hơn. Với yêu cầu khuyến khích tiết kiệm năng lượng gần đây, cùng với công nghệ vượt trội trong chiếu sáng. Công nghệ led được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực nhất là việc chiếu sáng. Các quốc gia đang tập trung nghiên cứu sự pháp triển của chiếu sáng led nói chung, và chiếu sáng công nghiệp nói riêng.

đèn led nahf xưởng ufo 150w 100w 50w
Phân phối đèn led công nghiệp ufo

Đèn Led Nhà Xưởng 200W Giá Rẻ Nhất Thị Trường.

Đèn led nhà xưởng 200w không những rẻ nhất thị trường mà nó có nhiều ưu điểm hơn các bóng đèn truyền thống. Các mẫu đèn led truyền thống trước kia chi phí ban đầu cao, bảo trì bảo dưỡng, chiếu sáng tiết kiệm hơn. Công nghệ led mang đến những giải pháp chiếu sáng thông minh, hơn hẵn các bóng đèn trước đây.

cung cấp đèn led highbay ufo giá rẻ
cung cấp đèn led highbay ufo giá rẻ

Về thiết kế mẫu đèn này có 2 loại sử dụng chip led COB hoặc SMD. Mỗi loại đều có công dụng ưu nhược điểm khác nhau. Nếu bạn đang sử dụng mẫu đèn led nhà xưởng kiểu COB thì có nhưng ưu điểm như giá thành rẻ hơn tùy công suất, đèn chiếu sáng không gây chất gây hại cho môi trường. Đèn được đảm bảo đủ độ sáng. Với đèn chip led SMD phân bố rộng đều trên bề mặt gương của đèn. Thường ứng dụng này sử dụng trọng đèn UFO.

đèn led công nghiệp giá rẻ tại hà nội
đèn led công nghiệp giá rẻ tại hà nội

Đèn Led Nhà Xưởng UFO 200W.

Mẫu đèn led này là dạng thiết kế theo vật thể bay, có thiết kế đơn giản. Những năm gần đây mẫu đèn led nhà xưởng ufo phổ thông hơn được lựa chọn nhiều cho việc chiếu sáng công nghiệp. Các mẫu đèn led ufo được các hãng chiếu sáng lắp đặt cung cấp như Rạng Đông, Kingled, Haledco, Falcon..

den-nha-xuong-gia-re-tai-mien-bac
Đèn Nhà Xưởng Highbay

Các mẫu đèn led nhà xưởng ufo thường sử dụng chip led SMD chiếu sáng ánh sáng đồng đều. Các sản phẩm chiếu sáng cho nguồn sáng thân thiện đồng đều ánh sáng. Sử dụng ánh sáng chip SMD cho hiệu suất ánh sáng cao không gây chói mắt người lao động. Tương lai đây là mẫu đèn được nhiều nhà máy quan tâm..

cung cấp đèn led nhà xưởng giá rẻ tại hà nội
cung cấp đèn led nhà xưởng giá rẻ tại hà nội

Lựa chọn đèn led nhà xưởng 200W giá rẻ tại Falcon.

Falcon là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp cao cấp. Nhà phân phối chính thức các sản phẩm Rạng Đông, Kingled, Haledco, Soholighting, Asia.. Phân phối lắp ráp các thiết bị chiếu sáng công nghiệp, đèn led đường, đèn pha, đèn phòng nổ, máng đèn, đèn chiếu sáng đô thị.. Hướng đến giải pháp chiếu sáng an toàn tiết kiệm nhất, theo tiêu chuẩn công nghệ xanh.. Chúng tôi sẽ đưa ra thị trường các mẫu đèn led công nghiệp tiết kiệm nhất với khách hàng..

den-led-nha-xuong-tai-kho
Kho Hàng Đèn Led Falcon

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG