096.77.66.353

Đèn Nhà Xưởng Tại Ninh Bình

đèn nhà xưởng tại ninh bình

Đèn nhà xưởng tại Ninh Bình đầy đủ chủng loại. Falcon là địa chỉ uy tín mua đèn nhà xưởng tại Ninh Bình chính hãng đảm bảo nhất. Những năm gần đây sự pháp triển của công nghiệp tại Ninh Bình thì thiết bị chiếu sáng là vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng đến sản xuất, hiệu quả công việc và sức khỏe của công nhân viên nhà máy.

đèn nhà xưởng tại ninh bình
đèn nhà xưởng tại ninh bình

Đèn Nhà Xưởng Tại Ninh Bình Chiếu Sáng Công Nghiệp.

Đèn led nhà xưởng khá đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Trên thị trường nhiều hãng đèn có các thương hiệu đèn led như: Rạng Đông, Kosoom, Haledco, Soholighting, Potech, Kingled, FSL, Warom, RZB, Qligh, Roman, Paragon, Duhal.. Sản phẩm đa dạng từng chi tiết đáp ứng nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng. Bạn đang xây dựng nhà xưởng, ở Ninh Binh chưa tìm được địa chỉ lựa chọn sản phẩm. Chúng tôi có phân phối trực tiếp phục vụ khách hàng tại Ninh Bình.

Địa Chỉ Đèn Nhà Xưởng Falcon: 123 Lương Văn Thăng Thành Phố Ninh Bình: Liên Hệ: 096.77.66.353

cung cấp đèn nhà xưởng tại quảng ninh
cung cấp đèn nhà xưởng tại quảng ninh

Đèn led nhà xưởng tại Ninh Bình và những thông tin cần biết?

Đèn led nhà xưởng ra đời là bước ngoặc lớn về công nghệ. Các sản phẩm về led cho tiêu chí tiết kiệm điện năng cao, có thể ứng dụng các công nghệ thông minh vào sản phẩm.Với nhiều ưu điểm, đèn led nhà xưởng xứng đáng trở thành giải pháp chiếu sáng hàng đầu tại các nhà máy, khu công nghiệp.

den-led-nha-xuong-cac-loai
Đèn led treo nhà xưởng

Đèn led có độ hoàn màu và quang thông lớn hơn các mẫu đèn truyền thống trước kia. Qúa trình hoạt động được mệnh danh là công nghệ ánh sáng thân thiện với môi trường. Đèn trong qua trình hoạt động không sinh ra các chất độc hại như các mẫu đèn trước kia như thủy ngân, natri, nhiệt lượng cao.. Nhưng chi phí đầu tư chiếc đèn led bạn đầu sẽ cao hơn, nhưng ngược lại chúng ta lại được một sản phẩm ổn định có tuổi thọ cao.

den-led-nha-xuong-tot
Mẫu Đèn Led UFO

Lợi ích của việc mua đèn nhà xưởng tại Ninh Bình:

Đèn led nhà xưởng có khả năng chiếu sáng tốt, hiệu suất chiếu sáng cao đạt chuẩn chiếu sáng công nghiệp. Các giải pháp thiết kế nhà xưởng công nghiệp hiện nay không thể thiểu mảng ánh sáng led này.

den-led-nha-xuong-highbay-tai-thai-binh
Lựa chọn đèn led nhà xưởng Highbay

Nhưng ưu điểm của đèn như: Hiệu suất chiếu sáng cao gấp 5 lần sản phẩm đèn cùng loại. Tuổi thọ của đèn cũng đến 50.000h hoạt động ổn định, chiếu sáng không bị nháy hay thiếu sáng. Các mẫu đèn của Falcon cung cấp đáp ứng tất cả các chỉ tiêu đề ra cho chiếu sáng nhà xưởng. Falcon là nơi bạn tìm đến lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng led cao cấp.

tổng kho đèn led thể thao
tổng kho đèn led thể thao

Lựa chọn đèn led nhà xưởng 200W giá rẻ tại Falcon.

Falcon là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp cao cấp. Nhà phân phối chính thức các sản phẩm Rạng Đông, Kingled, Haledco, Soholighting, Asia.. Phân phối lắp ráp các thiết bị chiếu sáng công nghiệp, đèn led đường, đèn pha, đèn phòng nổ, máng đèn, đèn chiếu sáng đô thị.. Hướng đến giải pháp chiếu sáng an toàn tiết kiệm nhất, theo tiêu chuẩn công nghệ xanh.. Chúng tôi sẽ đưa ra thị trường các mẫu đèn led công nghiệp tiết kiệm nhất với khách hàng..

chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp giá rẻ
chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp giá rẻ

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG