096.77.66.353

Đèn Led Nhà Xưởng Tại Hà Nam

cung cấp đèn nhà xưởng tại hà nam

Đèn led nhà xưởng tại Hà Nam tổng kho đèn led công nghiệp chiết khấu cao nhất thị trường. Các sản phẩm đèn led nhà xưởng, đèn led đường, đèn pha led, đèn sân bóng được lắp đặt cung cấp dưới thị trường Hà Nam. Phân phối đưa ra thị trường các mẫu đèn led công nghiệp chất lượng có tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường. Hoạt động của đèn ổn định có tiêu chuẩn chống nước, chống cháy nổ, chống sét..

cung cấp đèn nhà xưởng tại hà nam
cung cấp đèn nhà xưởng tại hà nam

Đèn Led Nhà Xưởng Tại Hà Nam Uy Tín Rẻ Nhất Thi Trường.

Ứng dụng trong việc chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp, kho bãi, nhà kho.. Đèn led nhà xưởng là giải pháp chiếu sáng được nhiều khách hàng nhà máy lựa chọn hiện nay. Trên thị trường có nhiều mẫu mã mà khách hàng đang quan tâm trong đó chúng tôi có các sản phẩm đèn led sau.

den-nha-xuong-cong-nghiep
Đèn Nhà Xưởng UFO

Đèn led nhà xưởng highbay cao áp.

Mẫu đèn led nhà xưởng highbay sử dụng vỏ nhôm khối, chip COB.. Đèn led này là mẫu hàng thông dụng được sử dụng nhiều cho chiếu sáng nhà xưởng. Đây là sản phẩm được thiết kế với hiệu suất chiếu sáng cao, công suất lớn nên được sử dụng cho chiếu sáng nhà máy công nghiệp nặng. Các nhà máy thường sử dụng mẫu đèn led highbay này như nhà máy thép, thủy điện nhiệt điện, nhà máy hóa chất phân bón, nhà máy cơ khí…

cung-cap-lap-dat-den-led-cong-nghiep-ufo-nha-may
Đèn Led UFO Cao Cấp

Mẫu đèn led nhà xưởng highbay được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP65.. Tỏa nhiệt ít và không sinh ra các chất độc hại trong quá trình chiếu sáng như các mẫu đèn huỳnh quang. Đèn có tuổi thọ cao, hoạt động chiếu sáng ổn định được đánh giá rất cao. Các công suất thiết kế của đèn led nhà xưởng đa dạng 50w, 100w, 200w, 250w, 300w..

đèn led nhà xưởng đèn led pha giá rẻ
đèn led nhà xưởng đèn led pha giá rẻ

Đèn led nhà xưởng ufo tại Hà Nam.

Mẫu đèn nhà xưởng ufo được phát triển đưa ra thị trường nhiều những năm gần đây. Các mẫu đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn đĩa bay ufo trước kia đem đến mẫu đèn led lạ mắt. Đèn được các thương hiệu lớn phát triển như Rạng Đông, Kingled, Điện Quang, Haledco, Philips, Duhal, Paragon..

đèn nhà xưởng ufo giá rẻ
Lựa chọn đèn led nhà xưởng đèn led công nghiệp tại Falcon

Đèn led nhà xưởng ufo tại Hà Nam được kho cung cấp rẻ nhất . Các mẫu đèn được tư vấn lắp đặt miễn phí cập nhật chính sách tốt nhất cho nhà xưởng đến khách hàng. Đội ngũ công nhân viên chuyên sâu trong cung cấp giải pháp chiếu sáng đáp ứng chỉ tiêu công nghệ giúp nguồn sáng ổn định..

đèn led nhà xưởng công nghiệp
đèn led nhà xưởng công nghiệp

Xem Thêm: Địa chỉ mua đèn led nhà xưởng tại Ninh Bình ( Tại Đây..)

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG