096.77.66.353

Đánh Giá Đèn Led Nhà Xưởng Tốt

tổng kho cung cấp đèn nhà xưởng công nghiệp

Đánh giá đèn led nhà xưởng tốt uy tín trên thị trường. Tổng kho đèn Falcon là đơn vị cung cấp đèn led nhà xưởng công nghiệp uy tín. Bạn đang đi tìm một sản phẩm chiếu sáng cho nhà máy, hoặc thay thế các thiết bị chiếu sáng trước kia không đạt chỉ tiêu. Vậy bây giờ chúng tôi xin phân tích về thiết bị chiếu sáng nhà xưởng. Để khách hàng có thêm kiến thức lựa chọn sản phẩm đèn led chất lượng phù hợp giá thành..

đèn led công nghiệp nhà xưởng rẻ nhất
đèn led công nghiệp nhà xưởng rẻ nhất

Đánh Giá Đèn Led Nhà Xưởng Hiện Nay.

Trên thị trường các mẫu đèn led nhà xưởng rất đa dạng, và cạnh tranh giá khác nhau. Các sản phẩm đèn công nghiệp nhập khẩu hoặc có thể lắp ráp thiết bị trong nước. Trên thị trường các hãng đèn led là thiết bị chiếu sáng công nghiệp đèn đường led, đèn sân bóng, sân thể thao như: Rạng Đông, Kingled, Haledco, Falcon, Duhal, Paragon, Philips, Asia.. Được thị trường chọn cho việc xây dựng nhà xưởng bởi nhiều ưu điểm của đèn mang lại.

đèn highbay rẻ nhất thị trường
đèn highbay rẻ nhất thị trường

Falcon đưa đến khách hàng những lựa chọn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm. Bố trí ánh sáng phù hợp theo tiêu chí sản xuất khoa học nhất, nguồn sáng cung cấp ổn định nhất. Đánh giá chất lượng ánh sáng của đèn led phù hợp với diện tích sản xuất. Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chiếu sáng công nghiệp cao cấp. Đảm bảo quá trình chiếu sáng sản xuất được nâng cao hơn các mẫu đèn trước kia.

tư vấn chọn đèn nhà xưởng tốt
tư vấn chọn đèn nhà xưởng tốt

Các loại đèn led nhà xưởng thịnh hành nhất hiện nay:

Sản phẩm đèn led nhà xưởng của Falcon cung cấp lắp đặt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhận xét chất lượng tốt của các khách hàng đang sử dụng. Những tiêu chuẩn kiểm soát cao giúp quá trình sản xuất đạt hiệu quả.

den-nha-xuong-nhat-ban
Cung Cấp Đèn Led Công Nghiệp

Sản phẩm đa dạng:

Chúng tôi cung cấp đèn led nhà xưởng công nghiệp các công suất từ 30w-300w.. Các sảng phẩm đèn chiếu sáng cho đô thị, đèn nhà xưởng theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm thiết kế độc đáo tiện ích, thiết kế mẫu mã đẹp, đạt chuẩn chất lượng sản phẩm đề ra.

Về linh kiện:

Sử dụng cip led nhập khẩu từ các thương hiệu chiếu sáng nổi tiếng. như Cree, Philips, Osram, Samsung, Nichia..

Nguồn đèn được thiết kế nhập khẩu của Meanwell, Done.. Sản phẩm có tiêu chuẩn thắp sáng công nghiệp, ứng dụng chiếu sáng công nghiệp.

Về chất liệu:

Sản phẩm được sử dụng vỏ nhôm khối sơn tĩnh điện. Đèn đảm bảo tiêu chuẩn chống bụi chống nước cao, hoạt động ngoài trời.

Tại Sao Lựa Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Falcon?

Lựa chọn đèn led nhà xưởng tại Falcon là công ty uy tín cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp. Những sản phẩm chiếu sáng đảm bảo các yếu tố chính xác phù hợp trong môi trường chiếu sáng nhà xưởng tại Việt Nam. Falcon đưa đến nguồn sáng thân thiện đáp ứng cho công việc sản xuất trở nên thuận lợi. Hiệu quả công việc của công nhân được nâng cao đáp ứng sản xuất chiếu sáng cho nhà máy.

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG