096.77.66.353

Đèn Nhà Xưởng Công Nghiệp Mẫu Đèn Phổ Biến Hiện Nay

cung cấp đèn led highbay ufo giá rẻ

Đèn nhà xưởng công nghiệp là  lựa chọn các giải pháp chiếu sáng. Thiết lập đóng một vai trò lớn trong việc xác định các giải phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu đèn led chiếu sáng nhà xưởng, cần sự tư vấn của các chuyên viên ánh sáng. Bạn sẽ thấy hài lòng với các sản phấp giải pháp của Falcon đưa ra. Tuy nhiên, không phải tùy chọn nào cũng lý tưởng cho nhu cầu cụ thể của bạn. Dưới đây là một số mẹo để tìm đèn chiếu sáng nhà xưởng phù hợp.

tư vấn chọn đèn nhà xưởng tốt
tư vấn chọn đèn nhà xưởng tốt

Đèn Nhà Xưởng Công Nghiệp Các Yếu Tố Quan Tâm.

1.1 Xem xét trần nhà

Khi lựa chọn đèn chiếu sáng nhà xưởng, điều đầu tiên nên xem xét là chiều cao của trần nhà. Hầu hết các nhà máy đều có trần nhà cao hơn các vị trí khác. Bạn cũng nên xem xét loại trần của mình vì không phải tất cả các đồ đạc đều tương thích với mọi trần nhà. Ví dụ, một số đồ đạc phù hợp với trần vách thạch cao hơn các đồ đạc khác.

den-led-nha-xuong-cao-cap

Bạn muốn đo khoảng cách từ trần đến mặt phẳng làm việc, cũng như từ trần đến sàn. Để tìm ra tuổi thọ dự đoán quang thông của tòa nhà, bạn sẽ cần những phép đo này sẵn sàng để thực hiện. Nguyên tắc chung là bạn cần một cây nến trên mỗi foot vuông không gian, nhưng điều này cũng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác, chẳng hạn như ánh sáng điểm nhấn và ánh sáng tự nhiên được đưa vào bố cục chiếu sáng của bạn.

den-led-nha-xuong-cac-loai
Đèn led treo nhà xưởng

1.2 Chọn bóng đèn của bạn

Có ba tùy chọn chính đang được sử dụng trong các ứng dụng của nhà máy. Mỗi loại đều có những lợi ích và hạn chế vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng từng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của bạn.

1.2a Đèn nhà xưởng Halogen

Các mẫu đèn nhà xưởng Halogen là một lựa chọn đáng tin cậy được sử dụng trong hầu hết các nhà máy. Loại ánh sáng này không yêu cầu thời gian khởi động. Chúng cung cấp kết xuất màu chất lượng cao. Chúng cũng là tùy chọn chiếu sáng duy nhất đạt gần với công suất lumen của tùy chọn đèn LED hiện đại hơn. Hạn chế của loại chiếu sáng này là hầu hết các bóng đèn led nhà xưởng công nghiệp halogen sử dụng thủy ngân, ít thân thiện với môi trường hơn so với các bóng đèn led nhà xưởng trên thị trường. Bởi vậy các mẫu đèn led công nghiệp hiện nay rất thân thiện với môi trường.

1.2b Đèn led nhà xưởng

Đèn LED dễ dàng chiếm lĩnh thị phân của đèn halogen. LED cung cấp độ tin cậy và khả năng tương tự của các giải pháp halogenua kim, nhưng với hiệu suất năng lượng tốt hơn, không có thủy ngân và nhu cầu bảo trì ít hơn. Đèn LED cũng có thể điều chỉnh độ sáng và hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn đèn halogen kim loại. Hạn chế duy nhất của đèn LED là chi phí ban đầu cao hơn so với các tùy chọn đèn huỳnh quang.

1.2c Đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang cũng là một yếu tố chính trong lĩnh vực chiếu sáng nhà xưởng. Đèn Huỳnh Quang cung cấp hiệu suất tốt với mức giá thấp hơn. Với công nghệ sử dụng môi chất huỳnh quang trong ống hạn chế tốt hơn ảnh hưởng tới môi trường. Tuy nhiên, chúng không cung cấp hiệu suất năng lượng hoặc công suất lumen như đèn LED hoặc halogen. Nhưng chi phí đầu tư để lắp đèn Huỳnh Quang ban đầu thấp hơn. Điều này gây ra sự đắn đo cho các chủ nhà xưởng phân vân lựa chọn. Khi lựa chọn hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng của mình, miễn là bạn biết loại trần, số đo và kiểu chiếu sáng hiện có, bạn sẽ có thể tìm ra giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho từng vị trí phân xưởng.

Tại Sao Lựa Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Falcon?

Lựa chọn đèn led nhà xưởng tại Falcon là công ty uy tín cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp. Những sản phẩm chiếu sáng đảm bảo các yếu tố chính xác phù hợp trong môi trường chiếu sáng nhà xưởng tại Việt Nam. Falcon đưa đến nguồn sáng thân thiện đáp ứng cho công việc sản xuất trở nên thuận lợi. Hiệu quả công việc của công nhân được nâng cao đáp ứng sản xuất chiếu sáng cho nhà máy.

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG