096.77.66.353

Đèn Led Highbay Ứng Dụng Công Nghệ Thông Minh

den-led-nha-xuong-nha-may

Đèn Led Highbay ánh sáng LED được cung cấp cho nhà xưởng bao gồm một tấm phản xạ bằng nhôm hoạt động như một Tấm chắn để hướng ánh sáng xuống dưới và chống chói. Đèn LED Highbay là phiên bản 200w và cung cấp ánh sáng trắng chất lượng. Nhà xưởng được ứng dụng chiếu sáng trung thực ở mặt đất và trên các bề mặt làm việc.

đèn led highbay công suất cao
Cung cấp đèn led giá rẻ

Đèn Led Highbay Ứng Dụng Công Nghệ Thông Minh.

Ánh sáng được điều khiển bởi Cảm biến ánh sáng ban ngày nằm trên trần nhà ở góc bên trái phía trên. Các Cảm biến này đọc mức độ ánh sáng ở Mặt đất và sau đó sẽ tăng / giảm công suất chiếu sáng. Khi ánh sáng ban ngày trong phòng giảm hoặc tăng. Các Cảm biến ánh sáng ban ngày này có thể được điều chỉnh bằng thiết bị điều khiển từ xa ở mặt đất. Điều khiển cảm biến này cung cấp mức độ ánh sáng phù hợp hơn và tiết kiệm năng lượng. Đay là mẫu đèn led nhà xưởng cho chiếu sáng tiết kiệm ..

den-nha-xuong-gia-re-tai-mien-bac
Đèn Nhà Xưởng Highbay

Các phiên bản khác của LED HighBay này bao gồm một khúc xạ trong suốt. Điều này mang lại hiệu ứng thị trung thực và tăng yếu tố ánh sáng lên trần nhà. Chúng tôi sẽ tính toán số lượng phụ kiện đèn theo yêu cầu và tư vấn mức độ ánh sáng. Chúng tôi sẽ tư vấn nơi chúng nên được đặt và chi phí của Thiết bị. Có thể cần bổ sung ánh sáng khác cho các khu vực khẩn cấp hoặc khu vực liền kề. Một giải pháp chiếu sáng nhà xưởng tiết kiệm, khoa học nhất cho ánh sáng trung thực..

lap-rap-den-nha-xuong-cong-nghiep
Đèn Highbay Công Nghiệp

Tại Sao Lựa Chọn Đèn Led Highbay Falcon?

Lựa chọn đèn led nhà xưởng tại Falcon là công ty uy tín cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghiệp. Những sản phẩm chiếu sáng đảm bảo các yếu tố chính xác phù hợp trong môi trường chiếu sáng nhà xưởng tại Việt Nam. Falcon đưa đến nguồn sáng thân thiện đáp ứng cho công việc sản xuất trở nên thuận lợi. Hiệu quả công việc của công nhân được nâng cao đáp ứng sản xuất chiếu sáng cho nhà máy.

cung-cap-den-led-nha-xuong
Đèn Nhà Xưởng Highbay

Cam kết chất lượng dịch vụ cung ứng, sản phẩm chiếu sáng công nghiệp. Với niềm tin uy tín, áp dụng các chính sách có lợi, tập trung và sản xuất. Chúng tôi sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm đèn led công nghiệp cao cấp nhất với nhiều mẫu mã đa dạng. Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm đa dạng, ứng dụng cao cho chiếu sáng công nghiêp.

Chúng tôi là đại lý chính thức:

  • Năm 2014 là đại lý cấp 1 phân phối đèn nhà xưởng Rạng Đông
  • Năm 2015 là nhà thầu cung cấp đèn nhà xưởng cung cấp đèn led công nghiệp tại miền bắc.
  • Năm 2016 cung cấp thiết bị đèn phòng nổ cho các nhà máy xăng dầu, trạm xăng dầu.
  • Năm 2017 phân phối chính thức đèn led nhà xưởng Potech.
  • Năm 2018 trở thành nhà phân phối đèn led đường cho các nhà thầu xây dựng uy tín. Cùng với đó là đơn vị nhập khẩu các mẫu đèn công nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc..
  • Năm 2019 tự hào là đơn vị xây dựng thi công lắp ráp trong nước đèn led công nghiệp.
  • Năm 2020 trở thành nhà phân phối đèn led uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cung với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG