096.77.66.353

Đèn Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm

đèn nhà máy thực phẩm

Đèn nhà máy chế biến thực phẩm đan dạng chủng loại lựa chọn chiếu sáng công nghiệp. Falcon đã cung cấp cho nhiều Nhà máy Chế biến Thực phẩm ABP trong hơn 10 năm với cả hệ thống chiếu sáng công nghiệp. Điển hình là khu vực chế biến thực phẩm và nhà kho. Cung cấp hệ thống chiếu sáng ngoài trời – chiếu sáng bãi đậu xe, chiếu sáng đường, v.v.

đèn nhà máy thực phẩm
giải pháp chiếu sáng nhà máy chế biến thực phẩm

Vì Sao Lựa Chọn Đèn Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm

Đây là mẫu đèn được thiết kế giải pháp chiếu sáng công nghiệp thực phẩm. Công nghệ của đèn được ứng thiết kế phù hợp với môi trường sinh hoạt, sản xuất của nhà xưởng.

đèn led chiếu sáng nhà máy thực phẩm
đèn led chiếu sáng nhà máy thực phẩm

Một số đặc điểm của đèn.

Thấu kính acrylic sâu phù hợp với ngành công nghiệp thực phẩm, nơi thường cấm sử dụng thấu kính thủy tinh. Nó cũng cung cấp sự thoải mái về thị giác so với các mô-đun LED cao cấp. Chúng tôi đưa ra giải pháp phù hợp với không gian chiếu sáng của khu sản xuất. Ứng dụng chuyển đổi từ Metal Halide sang LED và nhận xét rằng mức độ ánh sáng dường như cao hơn. Các mẫu đèn led công nghiệp của chúng tôi được thiết kế để thay thế phiên bản Metal Halide 400w tốt nhất mà chúng tôi đã cung cấp trước đây.

đèn chiếu sáng công ty thực phẩm
đèn chiếu sáng công ty thực phẩm

Mặt bích được chế tạo từ Thép không gỉ (Lớp vỏ vật liệu inox304 theo yêu cầu) để chống lại sự ăn mòn. Mà đôi khi có thể là một vấn đề, đặc biệt là trong ngành chế biến sản xuất thực phẩm. Đối với các dự án tân trang, mặt bích ban đầu được giữ nguyên và không cần phải di chuyển. Đèn có thể được rửa sạch bằng vòi phù hợp từ bên dưới.

Việc lựa chọn đèn led cho nhà máy thực phẩm không còn khó khăn.

Các mẫu đèn led highbay, đèn led nhà xưởng, đèn chiếu sáng công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp có sẵn tại kho. Để đưa ra giải pháp chiêu sáng công nghiệp chúng tôi bắt đầu khảo sát và đưa ra các phương án tối ưu..Bằng sự kiểm tra đo đạc những mẫu đèn, chỉ tiêu ánh sáng phù hợp được thiết kế.. Chúng tôi lựa chọn các mẫu đèn led nhà xưởng phù hợp thiết kế cho khu sản xuất chế biến thực phẩm, giải pháp chiếu sáng tiết kiệm. Hãy gửi bản Autocat cho chúng tôi và bạn sẽ có một giải pháp chiếu sáng thông minh tiết kiệm..

Cùng với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

 

 

 

ĐÈN NHÀ XƯỞNG