096.77.66.353

Đèn Chiếu Sáng Công Nghiệp Thực Phẩm

đèn led chiếu sáng nhà máy thực phẩm

Đèn chiếu sáng công nghiệp thực phẩm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng công nghiệp nói chung .Nhưng cũng đáp ứng các yêu cầu bổ sung cụ thể đối với chiếu sáng Công nghiệp Thực phẩm. Đáp ứng các chỉ tiêu của chiếu sáng công nghiệp mang đến môi trường chiếu sáng chuyên nghiệp. Các mẫu đèn được thiết kế chuyên dụng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm nhất

đèn nhà máy thực phẩm
giải pháp chiếu sáng nhà máy chế biến thực phẩm

Đèn Chiếu Sáng Công Nghiệp Thực Phẩm Tại Falcon.

Falcon đã sử dụng Đèn chiếu sáng thiết kế thông minh. Với thiết bị điều khiển từ xa để chiếu sáng khu vực Chế biến thực phẩm. Bộ đèn rất thích hợp cho ngành công nghiệp thực phẩm vì nó kín bụi (thích hợp cho các khu vực rửa). Có thấu kính acrylic an toàn (đáp ứng yêu cầu ‘Không có kính’ cho khu vực thực phẩm). Nó cũng có hiệu suất cao, hiệu quả năng lượng và bảo trì thấp, các tính năng tuổi thọ cao. Được yêu cầu trong tất cả các loại chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng nhà xưởng..

đèn led chiếu sáng nhà máy thực phẩm
đèn led chiếu sáng nhà máy thực phẩm

Phiên bản ban đầu của Đèn chiếu sáng này có quang học Metal Halide 400w nhưng trong những năm gần đây, nó đã được thay đổi thành quang học LED 25w trông giống hệt nhau và cung cấp ánh sáng gần như giống hệt nhau. Thấu kính acrylic hình lăng trụ đảm bảo ánh sáng trung thực từ các mô-đun LED và mức ánh sáng thẳng đứng cao trên tường và bề mặt làm việc thẳng đứng.

Thiết kế giải pháp chiếu sáng công nghiệp thực phẩm 

Khoảng cách rộng phát sinh từ quang học hiệu quả của nó cung cấp mức độ ánh sáng cao với độ đồng đều tốt. Đèn chiếu sáng nhà xưởng cũng có sẵn dưới dạng Mặt dây chuyền (với thiết bị bên trong) hoặc ở phiên bản âm tường, lý tưởng cho trần bảng cách nhiệt, nơi có thể thực hiện tất cả việc bảo trì và lấy mẫu lại từ phía trên trần nhà.

đèn chiếu sáng công ty thực phẩm
đèn chiếu sáng công ty thực phẩm

 Falcon chuyên về chiếu sáng nhà xưởng và kho hàng và chiếu sáng cho các khu vực chế biến thực phẩm. Các phiên bản lõm được cung cấp trong phiên bản LED. Thông thường, đèn LED 250w của chúng tôi sẽ thay thế phiên bản Metal Halide 400w. (* Lưu ý Đầu ra ánh sáng có màu giống nhau trong cả hai ảnh – 4K. Ảnh dưới đây bị sai lệch là có tông màu hồng / đỏ không tồn tại trong thực tế).

giải pháp chiếu sáng kho xưởng
giải pháp chiếu sáng kho xưởng

Cùng với đó Falcon đang nghiên cứu đưa ra thị trường các mẫu đèn năng lượng. Các mẫu đèn led tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên gia tư vấn lựa chọn đèn nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đang hoàn thiện để xuất khẩu các mẫu đèn led công nghiệp ra các nước trong khu vực..

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG