096.77.66.353

Đèn Led Nhà Máy Lọc Dầu

đèn led cầu cảng bến tàu

Đèn led nhà máy lọc dầu là sản phẩm cần có sự an toàn chống cháy nổ cao. Trước kia người ta thường dung các mẫu đèn led Natri. Những giải pháp chiếu sáng thông minh đáp ứng cho việc ảnh sáng thân thiện tiết kiệm điện năng. Những công nghệ mới nhất trong việc ứng dụng cho chiếu sáng công nghiệp được chúng tôi nghiên cứu đưa ra các giải pháp chiếu sáng. Ngày nay nhu cầu nguồn sáng an toàn trung thực trong các nhà máy được ưu tiên lựa chọn. Vậy nên các giải pháp chiếu sáng là điều khách hàng đang rất quan tâm.

đèn led nhà máy lọc dầu
đèn led nhà máy lọc dầu

Lựa Chọn Đèn Led Nhà Máy Lọc Dầu Chiếu Sáng An Toàn.

Nhà máy lọc dầu là môi trường nguy hiểm và an toàn là điều tối quan trọng. Chúng tôi thường xuyên lái xe đến nhà máy lọc dầu vào ban đêm và nhìn thấy ánh sáng của đèn natri áp suất cao. Natri áp suất cao là đèn có CRI thấp và chạy khoảng 2700K. Đó là một nguồn sáng khủng khiếp đối với một môi trường nơi mà sự an toàn là quan trọng. Nếu có một ứng dụng nào đó cho một nguồn sáng tốt hơn, an toàn hơn thì đèn LED là lựa chọn tốt nhất.

đèn chiếu sáng ngoài trời
đèn chiếu sáng ngoài trời

Lợi ích của chiếu sáng của đèn led công nghiệp mang lại trong dầu khí.

Công nghệ LED là một trong những công nghệ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Hiện tại, ánh sáng chiếm khoảng 20% ​​lượng điện tiêu thụ của Hoa Kỳ. Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) đã báo cáo riêng số liệu thống kê năm 2017. Khu dân cư và thương mại U. S. đã sử dụng 273 tỷ kilowatt giờ điện để thắp sáng. Con số này xấp xỉ 7% tổng lượng điện tiêu thụ ở Mỹ trong năm đó.Lĩnh vực thương mại, bao gồm các cơ sở sản xuất dầu khí, tiêu thụ 143 tỷ kilowatt giờ. Đèn chiếu sáng lắp đặt trong các nhà máy lọc dầu khí hoạt động tối thiểu 12 giờ trong ngày. Điều này khiến chúng trở thành ứng cử viên sáng giá cho các giải pháp thay thế tiết kiệm năng lượng.

chiếu sáng cầu cảng ga tàu
chiếu sáng cầu cảng ga tàu

Dưới đây là những lợi ích mà đèn LED mang lại cho ngành dầu khí. Tuân thủ Tiêu chuẩn An toàn OSHA Các khu vực làm việc không được tạo ra bằng nhau. Các thiết bị chiếu sáng phù hợp với nơi làm việc này có thể không phù hợp với nơi làm việc khác. Cơ sở chỉ định loại ánh sáng nên được sử dụng. Điều này là do các loại vật liệu nguy hiểm khác nhau trong khí quyển. Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp xác định các vị trí nguy hiểm theo các lớp, bộ phận và nhóm. Theo Bộ luật Điện lực Quốc gia (NEC). NEC yêu cầu tất cả các đèn được sử dụng ở các vị trí nguy hiểm phải chống cháy nổ.

Ưu Điểm Của Đèn Led Công Nghiệp Mang Lại Cho Ngành Dầu Khí.

I. Đèn led công nghiệp làm môi trường ít nguy hiểm hơn.

Làm việc trong một nhà máy lọc dầu đi kèm với một loạt các vấn đề an toàn. Đèn LED có thể làm tăng sự an toàn của người lao động và tăng cường sự tự tin cùng với việc tiết kiệm. Một yếu tố thúc đẩy việc sử dụng đèn LED chi phí bảo trì thường xuyên hệ thống chiếu sáng truyền thống. Các giàn khoan ngoài khơi thường chịu va đập, rung lắc, khí quyển ăn mòn và nguy cơ hỏa hoạn. Công nghệ LED là ánh sáng tốt nhất cho những điều kiện hoạt động tồi tệ nhất. Đèn LED không chứa bộ phận chuyển động, có tuổi thọ cao, chịu được sự ăn mòn và va đập tốt hơn các loại đèn chiếu sáng khác. Chúng cũng phát sáng không có tia lửa, mang lại lợi thế cho chúng trong môi trường dễ cháy.

II. Đèn led giảm chi phí bảo trì chi phí vận hành trong công nghiệp dầu mỏ.

Giảm chi phí nhà máy lọc dầu trở nên bền vững với các sản phẩm chiếu sáng giàn khoan dầu LED của chúng tôi. Với khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 75%, bạn có thể giảm một lượng lớn năng lượng tiêu thụ. Bạn có thể giảm đáng kể cả chi phí vận hành khi chuyển đổi sang Đèn LED.

Việc thay thế các thiết bị chiếu sáng ở những vị trí nguy hiểm rất tốn kém, tốn nhiều công sức và có nguy cơ gây mất an toàn. Điều tuyệt vời về đèn LED là chúng có tuổi thọ cao và chi phí bảo trì thấp hơn. Bóng đèn LED công nghiệp có tuổi thọ danh định là 60.000 giờ ở 55 ° C. Điều này có nghĩa là ở 25 ° C, tuổi thọ có thể dài tới 170.000 giờ. Đó là gần 20 năm hoạt động không cần bảo trì.

Hầu hết các sản phẩm LED có xếp hạng L70, có nghĩa là chúng duy trì 70% lumen trong suốt thời gian sử dụng. Một số đèn LED tiên tiến nhất tự hào có xếp hạng lên đến 100.000 giờ. Và hiệu suất được cải thiện ở nhiệt độ lạnh. Đèn chiếu sáng huỳnh quang và đèn HID có tuổi thọ tối đa là 25.000 giờ. Đèn LED có cấu trúc trạng thái rắn và ít bị hỏng hóc ngoài kế hoạch hoặc sớm hơn. Điều này làm cho chúng hoàn hảo cho các ứng dụng có độ rung cao và lạm dụng.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ Công Ty Falcon:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FALCON
Mã số thuế: 0108316785
ĐKKD: Số 8, Ngõ 154 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất: Khu Chiến Thắng, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Kho hàng Hà Nội: Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Kho hàng HCM: 20/49 Đường Song Hành – Linh Trung – Thủ Đức – HCM
Hotline/ Zalo Falcon: 0981.500.138 – 096.77.66.353

ĐÈN NHÀ XƯỞNG